Da Liễu

Cháu xin nhờ bác sĩ chẩn đoán và tư vấn cách điều trị (nếu có thể) về trường hợp bệnh của cháu như sau ạ: Hiện tại, vùng da ở tay và sau lưng của cháu có những mảng (vệt) gân đen chạy dài, lông mọc ở vùng da đó dày, dài và đậm hơn hẳn những chỗ khác. Các vệt này bắt đầu xuất hiện từ khi cháu 17 tuổi (hiện tại cháu 22 tuổi ),ban đầu chỉ là những vết thâm mờ và ít, nhưng từ đó đến nay có xu hướng ngày càng lan rộng và đậm màu hơn. Cháu đã đến Viện da liễu 2 lần để khám và chữa bệnh, nhưng không có tiến triển. Lần đầu tiên, họ đưa cho cháu thuốc bôi, nhưng bệnh vẫn không đỡ nên cháu đến khám lại lần 2. Lần này họ bảo cháu bị viêm da cơ địa và cho thuốc uống, nhưng cháu vẫn không thấy có gì thay đổi. Sau đó, cháu có đến khám ở nhà một thầy thuốc chuyên chữa bệnh ngoài da, thầy thuốc này đảm bảo tiêm 3 mũi là sẽ khỏi. Nhưng đến mũi tiêm thứ 2 thì cháu bị hành kinh kéo dài 1 tháng, vì vậy thầy thuốc này đã ngừng chữa trị cho cháu và bệnh của cháu không có thay đổi gì. Kính mong các bác sĩ dành chút thời gian xem xét về trường hợp của cháu để cháu sớm có thể được chữa trị và tự tin hơn trong cuộc sống. Cháu xin trân thành cảm ơn các bác sĩ và trang tư vấn!!!

Đào Hiền

(2015/04/04 04:36)

Chào bạn!
Thật sự thì với những triệu chứng như bạn mô tả thì chuyên gia cũng không thể kết luận chính xác bạn mắc bệnh gì.
bạn đã đi khám nhiều nơi và mỗi nơi kết luận một bệnh, điều trị cũng không khỏi. vì thế nên bạn cần đi khám lại ở một địa chỉ uy tín chuyên khoa da liễu khác để được kết luận chính xác nhất.
Một điều nữa bạn tiêm 1 mũi của thầy thuốc và bị rong kinh 1 tháng, theo phỏng đoán thì có thể đó là mũi corticoid, có gây ra rối loạn nội tiết, rong kinh, không nên dùng, vì vậy bạn ngừng điều trị là hợp lý nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan