Thần Kinh

Xin chào các bác sĩ. Cháu là nam năm nay cháu được 23 tuổi , cho cháu hỏi là mấy năm nay cháu thường bị mệt mỏi hoa mắt chóng mặt ù tai nhất là thay đổi tư thế, khó ngủ, lúc mệt mỏi nhất cháu còn bị mệt lả cả người run tay chân, lao động chân tay nhanh mệt, nặng đầu (vùng tráng, nặng thôi không nhứt), chán ăn,cháu có cảm giác bị thíu oxi, thở yếu,cháu phải thường xuyên hít vào mạnh, cháu không tập trung suy nghỉ được, rất hay buồn ngủ nhưng ngủ ko sâu... cháu bị các triệu chứng trên khoảng 4 năm nay, từ lúc lên đại học, lúc trước cháu rất khỏe mạnh ko có câc triệu chứng trên, ngủ dậy là cảm thấy sản khoái, nhưng bây giờ ngủ dậy thấy rất mệt dù ngủ đủ 8h thậm chí nhìu hơn, cháu nghi ngờ mình bị thiếu máu hoặc vi chất, vì cháu có khám tổng quát o đh y dược và kết quả hoàn toàn bình thường... cháu muốn làm xét nghiệm xem mình có bị thiếu máu hay vi châts ko, nhưg ko biết khám chuyên khoa gì., mong các bs giải đáp cho cháu. Cám ơn các bs nhiều

trần minh thanh

(2015/03/21 16:24)

Chào cháu,
Cháu thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt, khi thay đổi tư thế liên quan tới tụt huyết áp tư thế hoặc bệnh rối loạn tiền đình. Đối với các bệnh lý này thì biện pháp phòng bệnh và thay đổi lối sống đống một vài trò quan trọng. Nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nên ăn nhiều bữa nhỏ, tránh suy nghĩ căng thẳng, tăng cường luyện tập thể dục. Đồng thời có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng và đễ vào giấc ngủ hơn, nên dùng từ 3- 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Khi đã áp dụng các biện pháp trên, tình trạng sức khỏe không được cải thiện thì bạn cần đi khám cụ thể tại chuyên khoa thần kinh để có chẩn đoán chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan