Tai Mũi Họng

Chào bs.cháu năm nay 25t Chau bi nghẹt mũi 1 bên .khi nằm nghiêng bên nào thì nghẹt bên đó.kèm theo ù tai cả 2bên gần 1năm.nổi hạch cô nhỏ không lặn.cháu da khám nội soi ( không sinh thiết)ở bv tw huê.bs kết luận v.a tồn dư và viêm mũi dị ứng.1tháng nay do công việc cháu thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh,mấy bữa nay sáng ngủ dậy khạc đờm vàng có lẫn ít máu tươi.như vậy có phải bị ung thư vòm không?bằng nội soi phân biệt được chính xác v.a tôn dư với u ác tính không bs?hiện cháu đang ở sài gòn.cháu nên đi khám ở bv nào?caḿ ơn bs.

phan trong tin

(2015/01/15 15:15)

Chào bạn,
Bạn đã được bác sĩ chẩn đoán là viêm amidan và viêm mũi dị ứng rồi, đồng thời bạn cũng nội soi rồi do đó chẩn đoán của bác sĩ cũng là chính xác rồi, bạ nên tuân thủ theo chỉ định và phác đồ điều trị của bác sĩ, còn việc bạn lo lắng mình bị ung thư thì cần làm sinh thiết và dựa vào các triệu chứng lâm sàng nữa mới chẩn đoán chính xác được.
Nếu bạn đang ở HCM thì nên đến bệnh viện Tai mũi họng ở
\n155b Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3 - Hồ Chí Minh
\nĐiện thoại: (08)9317381

để khám và điều trị, ngoài ra nên chú ý dinh dưỡng mùa lạnh giữ ấm cổ họng, tránh ăn uống các thức ăn nước uống lạnh, nước đá, các thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng... nên uống nhiều nước lọc và súc miệng nước muối sinh lý vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
ko bt vì sao lâu lâu gió thổi vào tai e lại nhứt lắm bác sĩ ạ

Lê trọng nghĩa

(2015/12/14 19:15)