Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, em năm nay 27 tuổi. E thường đau bụng phía dưới bên trái mỗi khi gần tới kỳ kinh. Và mỗi lần khi em đạt cực khoái thì cũng bị đau trong thời gian gần kỳ kinh. e có đi khám bệnh, bs nói là e bị đa nang buồng trứng trái và phải, e đau bụng là do đa nang. Khi e có kinh thì sẽ hết đau. Và đúng như vẫy, khi e có kinh thì e k còn đau nữa. nhưng mỗi tháng cứ lặp đi lặp lại, e đau chịu k nổi luôn. Và e thắc mắc tại sao đau bụng là do đa nang gây ra, mà e chỉ đau bên trái, bên phải thì k sao? E phải điều trị thế nào để hết đa nang, hết đau bụng. Xin tư vấn giúp e. Mọi người ke6i e uống lá trinh nữ hoàng cung. E có thể dùng được k va dùng như thế nào? Xin giúp e. E cám ơn rất nhiều!

nguyễn yến phương

(2014/12/31 02:29)

Chào em,
Có rất nhiều nguyên nhân làm em bị đau bụng dưới bên trái tuy nhiên em đã đi khám và biết chắc chắn là do bệnh đa nang buồng trứng thì theo y học cổ truyền, căn cứ vào triệu chứng và nguyên nhân bệnh lý thì hội chứng buồng trứng đa nang liên quan đến can huyết nhiệt, thận âm khí hư sinh ra nội nhiệt. Do vậy, để điều trị hội chứng này, người bệnh cần dùng các bài thuốc bổ thận, bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt.
Hiện nay có sản phẩm Nga phu khang với thành phần trính là cây Trinh nữ hoàng cung từ kinh nghiệm dân gian và qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe phụ nữ với vai trò tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa miễn dịch của cơ thể, chống oxy hóa, kháng khuẩn, từ đó, tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung, ổn định nội tiết, giúp điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang, tăng khả năng mang thai cho người bệnh. Đồng thời, tác dụng này của trinh nữ hoàng cung càng được tăng cường khi kết hợp cùng những vị thuốc quý khác như hoàng cầm, hoàng kì, khương hoàng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, bổ huyết. Nga Phụ Khang là sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, khương hoàng, hoàng cầm sẽ giúp cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe buồng trứng ở bệnh nhân mắc hội chứng buồng trứng đa nang, đồng thời góp phần ngăn ngừa các biến chứng do bệnh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan