Sản Phụ Khoa

Em và bạn trai có gần gũi bằng tay nhưng không quan hệ tình dục. Em cũng thường cảm thấy rát. Anh ấy hay vuốt ve những vùng mép. Rồi hôm ấy cách khoảng vài giờ hay 1 ngày sau gần gũi, em có bị dính một vết nâu thẫm trong quần. Em không cảm thấy đau, thế là em mất trinh rồi phải không các bác sĩ

huong

(2014/12/12 05:33)

Chào em,
Vấn đề của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thứ nhất, về chuyện bạn trai em đã cho tay vào “cô bé” của em, rõ ràng màng trinh có thể bị tác động nhưng khả năng rách có thể chưa xảy ra. Tất nhiên, đó chỉ là mặt lí thuyết. Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 3 – 4 cm. Do đó, nếu bạn trai em chỉ kích thích bên ngoài thì ít có khả năng bị rách. Nhưng nếu bạn trai em cho tay vào khoảng 2 đốt ngón tay vào vùng kín của em thì chắc chắn đã tác động tới màng trinh rồi. Nhưng màng trinh ở mỗi người có cấu tạo khác nhau, có độ đàn hồi khác nhau nên việc bị rách màng trinh hay còn phụ thuộc vào điều đó.
Thông thường, khi con gái bị rách màng trinh sẽ có biểu hiện đau đớn và chảy máu.Ở đây, em không hề có những triệu chứng đó nên cũng có thể hi vọng là màng trinh vẫn được bảo toàn. Tất nhiên, không phải cô gái nào khi rách màng trinh cũng có những biểu hiện đó. Xong tất cả mới chỉ là phỏng đoán bởi vì mức độ can thiệp của ngón tay và cấu tạo màng trinh của em ra sao không thể dựa trên những điều em chia sẻ để kết luận được.
Hi vọng rằng các em đã có chút kiến thức nhỏ cho mình. Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan