Sản Phụ Khoa

chào bác sỹ , cho em hỏi chữa bệnh giang mai hết khoảng bao nhiêu ạ

hà văn tiến

(2014/10/22 05:27)

Chào bạn,
Chúng tôi không thể đưa ra phí điều trị cụ thể cho bạn được bởi phải dựa vào tình hình của bệnh nhân và cách chữa trị của từng bệnh viện mới định được. Phí điều trị bao gồm hai điểm sau:
Phí xét nghiệm, chuẩn đoán
Để tiến hành việc điều trị không thể thực hiện một cách mù quáng, các bác sĩ cần phải dựa vào loại hình của vi rút gây bệnh như: hoạt tính, trình độ xâm hại, độ mẫn cảm với thuốc, tình hình truyền nhiếm bệnh.v.v…, sau khi thực hiện các bước kiểm tra, xét nghiệm, phân tích rõ ràng theo khoa học, sẽ đi vào điều trị cụ thể.
Tiếp theo là phí điều trị
Khi xác định được loại virus gây bệnh các bác sĩ sẽ đức ra các mức giá để điều trị. Thông thường có hai loại điều trị, thứ nhất là điều trị với chi phi bình thường là chỉ dùng thuốc để hỗ trợ. Phương pháp thứ hai là tăng sức miễn dịch cho cơ thể, đối với phương pháp này sẽ rất hiệu quả và an toàn giúp cho bệnh khỏi hoàn toàn và tận góc, sẽ ngăn được sự tái phát của bệnh.
Đối với chi phí điều trị bệnh giang mai con phải dựa vào biến chứng của bệnh nhân và thời kỳ nhiễm bệnh vì thế chi phí điều trị không giống nhau. Nhiều trường hợp mới phát hiện bệnh thì chi phí điều trị ít hơn nếu để thời gian dài thì chi phí điều trị càng cao.
Do mức độ nghiêm trọng của từng giai đoạn mắc bệnh là khác nhau nên chi phí điều trị bệnh giang mai của từng giai đoạn là khác nhau. Do vậy các bác sĩ khuyên rằng, hãy đi khám và điều trị ngay giai đoạn đầu, chỉ có vậy mới không phải tốn quá nhiều chi phí điều trị.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan