Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ, năm nay em 22 tuổi, khoảng một tháng nay em có xem film sex, và tất nhiên như bao người khác: hưng phấn và dương vật cương lên, có cảm giác như muốn xuất tinh (em chỉ là bị kích thích bởi phim ảnh thôi, chứ hoàn toàn không động chạm gì đến dương vật) nhưng em nhịn, khi bị kích thích như vậy, em cố để tậm trí mình đi theo hướng khác và...dương vật lại bình thường trở lại. Vậy cho em hỏi, nếu em cứ nhịn như thế thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản sau này không ạ?

Minh Minh

(2014/10/09 08:58)

Chào bạn,
Xem phim sex và thủ dâm nhiều sẽ gây các kích thích mạnh dẫn đến hậu quả “ trơ lỳ” trước các kích thích thông thường dẫn đến rối loạn cương dương khi sinh hoạt tình dục thông thường, ảnh hưởng đến vấn đề chăn gối vợ chồng.
- Gây “lãnh cảm” trong đời sống tình dục vì chỉ thích những “chiêu trò” của các cô gái trong phim sex.
- Gây ung thư tuyến tiền liệt.
- Rối loạn chức năng tình dục.
- Ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Gây tổn thương tới “vùng kín”…
- Gây ra các tệ nạn: chứng cuồng dâm, hiếp dâm....đối với những thanh niên mới lớn khi bị kích động, không kìm chế được cảm xúc...
Bất kỳ khi nghiện một cái gì đó đều được xem là trạng thái bệnh lý tâm thần. Vì lúc đó người ta sẽ lệ thuộc vào đó. Và nghiện xem phim sex cũng được xem là một bệnh lý.
Khi lạm dụng phim sex sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và đời sống tình dục. Về mặt tâm lý, người nghiện xem phim sex thường rụt rè, tự ti.
Vì vậy bạn không nên xem phim sex như vậy nữa và thay vào đó bạn nên có những hoạt động lành mạnh hơn
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan