Sản Phụ Khoa

Cho cháu hỏi: Dương vật cháu khi cương cứng ko lộ cả quy đầu ra chỉ lộ hơn một nửa. Kéo xuống hơi đau nhưng có dịch nhờn thì kéo xuống bình thường. Cho hỏi cháu có bị gì ko ạ. Và còn nữa có cách nào cho DV thẳng ko ạ. Cháu bị lệch sang bên trái. Nhưng QH k ảnh hưởng j ạ

tan

(2014/09/21 05:27)

Chào em,
Thông thường bao da quy đầu tụt lại để lộ quy đầu khi các em trai bước vào tuổi dậy thì, đây là giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cơ thể, trong đó có “cậu nhỏ”. Với trường hợp của em, trạng thái bao da quy đầu không lộ ra hoàn toàn, chỉ khi dùng tay mới có thể lộ ra được xác định là bán hẹp bao qui đầu.\nTuy nhiên, hiện tượng hẹp bao da quy đầu có thể ảnh hưởng tới hoạt động sinh lý, gây tích tụ các chất tiết, dễ gây viêm nhiễm,... nên việc can thiệp sớm là cần thiết.
Bên cạnh đó, theo mô tả của em, “cậu nhỏ” có tình trạng hơi lệch một chút sang trái. Nếu chỉ hơi “nghiêng đầu” một chút thì không sao cả, vì theo kết quả một số nghiên cứu thì rất nhiều XY có cậu nhỏ khi cương hơi “nghiêng” một chút sang phải hoặc sang trái và điều này không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, cũng như khả năng “lâm trận”.\nChỉ khi “cậu nhỏ” cong lệch trục nhiều thì mới gây ảnh hưởng mà thôi. Do vậy, em không nên lo lắng quá về việc cậu nhỏ bị lệch như vậy. Điều cần quan tâm của em bây là vấn đề bán hẹp bao qui đầu, em nên sớm đến cơ sở y tế chuyên về nam khoa, hoặc ngoại tiết niệu để được khám kiểm tra và xử lý kịp thời.
Chúc em khoẻ!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Làm sao để tri bệnh.suất tinh xớm không hả.bác sỉ

Ngoc quang

(2015/09/26 06:10)