Cơ Xương Khớp

Thua bac si. Luc truoc e bi dau moi o phia sau co. Mot thoi gian sau thi khong thay nua. Moi day no lai tai phat. Gio chi can ngoi mot luc thoi la e thay dau lam, ma no dau thuog xuyen hon luc truoc. Cho hoi e bi lam sao va lam cach nao de khong bi dau nua a. E xin cam on

Huệ

(2014/09/07 15:23)

Chào bạn.
Với triệu chứng bạn mô tả, thì có thể bạn bị thoái hóa đốt sống cổ hoặc bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, gây đau và hạn chế vận động. Do đó để biết chính xác nhất bạn nên đi khám và chụp Xquang tại khoa cơ xương khớp, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.
Trong thời gian này bạn nên tăng cường vận động, tập thể dục mỗi ngày, có thể mát xa cho vùng cổ, nếu vì tính chất công việc phải cúi nhiều thì cứ 30 phút bạn nên đứng dậy tập một vài động tác giúp máu lưu thông, ngoài ra nên dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, ngặn chặn thoái hóa, sản phấm đã được chứng minh nghiên cứu trên lâm sàng cho thấy độ an toàn và hiệu quả khá cao được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin dùng trong nhiều năm qua.
Ngoài ra nên có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý thì bệnh của bạn sẽ sớm được cải thiện.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan