Sản Phụ Khoa

Em lấy vợ được 1 năm, nhưng em và vợ nhận thấy nếu chúng em quan hệ thường xuyên 1 lần/ ngày trong 2-3 ngày liên tục (có dùng bao cao su) thì vào khoảng ngày thứ 4 vợ em có dấu hiệu đau âm ỉ và khó chịu vùng bụng dưới rồi giảm đau dần và kèm theo đó là có dấu hiệu đi tiểu dắt, mỗi lần đi tiểu thì đau rát và đau âm ỉ sau mỗi lần đi tiểu khiến vợ em rất khó chịu (không có dấu hiệu muốn đi tiểu trở lại sau khi đi tiểu). Vậy có phải vợ em bị viêm nhiễm gì không. Hiện tượng này cứ lặp lại nếu chúng em quan hệ liên tục nhiều ngày, còn cách 3-4 ngày quan hệ 1 lần thì không có gì xảy ra. Mong bác sỹ giải đáp.

Trần Quý Hồng

(2014/08/15 17:19)

Chào bạn,
Tần suất quan hệ của vợ chồng bạn như vậy là quá dày, gây tổn thương ảnh hưởng đến âm đạo và đường tiết niệu của chị nhà.
Với biểu hiện của chị nhà đau âm ĩ, tiểu rắt, tiểu buốt thì rất có thể chị đã bị viêm đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo chị nhà cần phải đi khám và dùng thuốc theo chỉ định bs. Trong thời gian điều trị không nên quan hệ. Vợ chông bạn cần phối hợp với nhau thời gian, khoảng cách giữa các lần quan hệ nhằm đảm bảo sức khỏe của cả vợ và chồng.
Chúc gia đình bạn sức khỏe1

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan