Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! bạn gái e năm nay 21 tuổi và 2 đứa e có ngủ với nhau vài lần và khi e sờ vào ngực và vào đầu vú của cô ấy thì cô ấy nói là thấy đau chứ k thấy có cảm giác gì khác nhưng theo hiểu biết của e thì e thấy vẫn bình thường. Ngoài ra, cô ấy có kể với e là khi học lớp 1 thì có bị 1 bạn trai cùng tuổi lừa quan hệ tình dục. Khi 2 đứa e gần gũi nhau thì cô ấy nói không thấy kích thích hay ham muốn gì hết và còn nói "cái đó" có vấn đề. Vậy e muốn hỏi là chuyện đó có gây mất cái "quý giá" không và có gây ảnh hưởng gì tới "cái đó" không hay chỉ là vì tâm lí của cô ấy còn bị ảnh hưởng bởi kí ức lúc nhỏ? và lý do vì sao cô ấy thấy đau khi e sờ vào đầu ngực của cô ây? e cảm ơn bác sĩ!

Trần Việt

(2014/05/19 20:05)

Chào bạn,
Trường hợp bạn gái của bạn có thể là do tâm lí bạn ấy chưa thực sự sẵn sàng, ám ảnh kí ức. Do độ tuổi của bạn và bạn gái trong quan hệ này còn lén lút do vậy tâm lí e ngại, sợ sệt là không tránh khỏi. Đối với người con gái, khi tâm lí không thoải mái, chưa có sự chuẩn bị thì hứng thú sẽ giảm.
Bạn cần hiểu điều này, cứ từ từ để bạn gái hoàn toàn thoải mái tâm lý, để chuyện yêu đến một cách thật tự nhiên bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan