Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi. Giữa tháng trước (tức là tháng 3), em bị nhiễm trùng đường tiểu và có đi bệnh viện. Bác sĩ ở bệnh viên kê thuốc cho em gồm Serviflox 500mg (10 viên) và Domitazol (20 viên). Sau khi uống thuốc thì em khỏi bệnh. Em đã uống hết toàn bộ thuốc. Tuy nhiên, đã hơn 1 tháng em chưa có kinh nguyệt. Em và bạn trai có quan hệ td nhưng có dùng các biện pháp tránh thai an toàn. Em đã thử rất nhiều que thử thai và kết quả là không có thai. Em cũng đã thử que thử rụng trứng thì kết quả cũng là negative. Hiện em rất hoang mang mong bác sĩ tư vấn. Em dự định nếu tháng này vẫn không thấy kinh nguyệt sẽ đi khám tại bệnh viên. Cảm ơn bác sĩ.

Meo Meo

(2014/04/12 04:28)

Chào em,
Chúng tôi không rõ là bình thường kinh nguyệt của em có đều không. Tuy nhiên do em nói là em có quan hệ và đã dùng biện pháp an toàn để phòng ngừa mang thai như vậy . Việc em bị chậm kinh có thể là do em uống thuốc kháng sinh để điều trị viêm đường tiết niệu. Khi em uống thuốc kháng sinh sẽ gây ra một số tác dụng phụ của thuốc khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Đó cũng là điều một số người khác gặp phải và em không cần phải quá lo lắng về điều đó.
Sau khi em dừng uống thuốc, các hoạt động của cuộc sống bình ổn trở lại thì chu kì kinh nguyệt cũng sẽ bình thường mà thôi.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan