Sản Phụ Khoa

Vừa rồi tôi có bị đi đái rát và tiểu nhiều lần. Sau đó tôi đi mua thuốc uống thì bảo tôi bị viêm đường tiết liệu. Tôi đã khỏi dc hơn 1 ngày nhưng sau đó tôi lại đến kỳ kinh nguyệt. Và ngày t2 kì kinh tôi cảm thấy đau , sưng nhẹ ở phần cạnh am đạo phía bên trái. Mỗi khi sờ vào cảm thấy chỗ đó như là bị đau cơ và tiểu hơi rát một chút... . Khi xong kỳ kinh tôi đã đi mua thuốc. Và dc bán cho kháng sinh và thuốc chống viêm giảm xưng và thuốc đặt . Tôi uống thấy hiện tượng giảm nhưng chỗ sưng vẫn thế. Rồi tôi thấy miệng bị nhiệt và hậu môn có dấu hiệu bệnh trĩ. Tôi nghĩ do nóng vì uống nhiều kháng sinh. Nhưng chỗ mu bên trái cạnh âm đao. Vẫn sưng. Tôi cảm thấy rất lo lắng ko biết mình có bị u hay gì ko? Tôi rất mong nhận dc câu trả lời sớm của quý tư vấn. Và nếu khám bệnh địa chỉ tin cậy và giá cả hợp lý là ở đâu ạ?tôi xin trân thành cảm ơn!

tố quyên

(2014/03/31 06:25)

Chào bạn,
Triệu chứng của bạn có thể cho thấy bạn bị viêm âm đạo thông thường là dạng viêm âm đạo xuất hiện ở trong và ngoài cạnh môi nhỏ âm đạo, khi nặng sẽ ảnh hưởng đến bộ phận ngoài âm đạo, ngoài âm đạo ngứa và đau, có cảm giác nóng, tiểu buốt, môi nhỏ âm đạo xưng đỏ có vết nứt vỡ có lúc hình thành vết chàm hoặc loét, …
Bạn nên đi khám tại bệnh viện tuyến tỉnh chuyên khoa sản để được khám và làm các xét nghiệm liên quan chẩn đoán bệnh bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan