Sản Phụ Khoa

Cháu chào các bác sĩ!rnCác bác cho cháu hỏi về vấn đề sinh lí.rnCháu 25tuổi và đã lập gia đình được 1năm chưa có con. Thời gian đầu bọn cháu kế hoạch đến gần cuối năm 2013 hai vợ chồng mới thôi nhưng hiện giờ thì vẫn chưa có con. Cháu thấy dương vật của mính có biệu hiện bất thường. Là đi tiểu nặng màu và có mùi khó chịu , hơi rát. Ngoài ra ở đầu bao qui đầu thỉnh hoảng suất hiện nhứng đốm thâm lấm tấm. Kô có dịch hay mủ. Quan hệ bình thường thì ko sao. Nhưng khi mấy ngày không quan hệ suất tinh thấy hơi đau và buốt ở đầu dương vật. Chau có đi khám nhưng bắc sĩ nói bình thường. Chỉ có thành bàng quang dầy. Chau chưa kiểm tra tinh dịch. rnCác bác sĩ tư vấn giúp cháu xem đó có thế là triệu chứng của bệnh gì và cháu lên đi khám như thế nào.rn( cháu kô có quan hệ ngoài vợ chồng.)rnCháu xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Văn Thắng

(2014/03/29 06:14)

Chào bạn,
Như bạn có trao đổi, bạn đã đi khám bs các vấn đề đều bình thường, chỉ dày bàng quan vấn đề này không ảnh hưởng đến việc sinh sản.
Đến thời điểm hiện nay thì mới khoảng 3 tháng sau khi ngừng kế hoạch, không biết trước đây vợ chồng của bạn kế hoạch bằng phương pháp gì, nếu uống thuốc ngừa thai thì sau ít nhất từ 3 -6 tháng thì chu kì mới hoạt động được bình thường.
Để hiệu quả mang thai cao, bạn nên mua que thử trứng rụng kết hợp sẽ có kết quả nhanh hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em uống thuốc tránh thai trước khi hành kinh là 2 ngày, vậy em có thai không ạ?

trần thị ngọc diễm

(2015/01/06 22:09)