Tim Mạch

chào bác sĩ , em bị đâu ở giữa ngực mà đi khám khi đo điện tâm đồ thì bình thường huyết áp cũng bình thường , thế có bị gì ko bác sĩrn

hoàng

(2013/09/28 18:45)

Chào bạn
\nĐau ngực có rất nhiều nguyên nhân ngoài nguyên nhân tim mạch như: cơ, phổi, chấn thương, loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, bóc tách động mạch chủ ngực,..tuy nhiên cũng nhiều trường hợp là đau ngực lành tính, đau này khá phổ biến ở những người trẻ, khỏe mạnh, không rõ nguyên nhân và hoàn toàn lành tính, không do bất thường nào. Đau thường khu trú, thoáng qua, dưới một phút, có thể lặp lại nhiều lần.
Trong trường hợp của bạn, khi cơn đau ngực ngắn và không ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn không nên quá lo lắng. Bạn chịu khó ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như tập thể dục nhẹ nhàng, không sử dụng các chất kích thích sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này. Nếu cơn đau kéo dài, mức độ đau lớn khiến bạn không thể làm việc, học tập được, hay cơn đau ngày càng tăng dần về tần suất và mức độ thì bạn nên đến khám tổng quát để được bác sỹ chẩn đoán và có hướng điều trị thích hợp.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan