Máu - Hệ Tạo Máu

Chào bác sĩrnrnem là nữ năm nay 20 tuổirnrnGần đây em có bị đau 1 bên khớp gối, khi đứng lên ngồi xuống không sao nhưng ngồi xổm thì rất đau.Sau khi đi khám chụp hình thì bác sĩ bảo em bị rách cơ.Chích vài mũi thuốc sau gần 1 tháng thì khỏi bây giờ bị lại,đau ít hơn lúc đầu chút thôirnrnRồi tim em trong 1 lần đi khám tổng quát bác sĩ bảo rối loạn đập nhanh chậm thất thường.Lúc nào buồn quá cũng nhói nhói 1 chút.Cơ thể thì hay bệnh như cảm sốtrnrnThưa bác sĩ vậy có phải là em bị thiếu máu, thiếu hồng cầu gì không ạ.Lúc trước em có truyền máu cho 1 người.rnrnNếu có thì có thể trị dứt không ạ, bằng cách nào và phòng bệnh bằng cách nào..Chế độ ăn uống ra saornrnEm cảm ơn bác sĩ ạ

Hà Thị Thu Thủy

(2013/07/17 23:54)

Chào bạn,
\nRách cơ, téc cơ thường gặp ở những người chơi thể thao, tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, bạn đã đi chích và bây giờ lại có dấu hiệu tái phát trở lại bạn có thể tới bệnh viện chấn thương chỉnh hình để khám và điều trị triệt để.Còn vấn đề về nhịp tim (loạn nhịp tim) xảy ra khi các xung điện trong trái tim, phối hợp nhịp tim không hoạt động đúng, làm trái tim đập quá nhanh, quá chậm hoặc đột xuất.
Rối loạn nhịp tim là phổ biến và thường vô hại. Hầu hết mọi người đã có thường xuyên, nhịp tim đập không đều có thể cảm thấy giống như một rung hoặc đua xe. Tuy nhiên, một số rối loạn nhịp tim có thể gây khó chịu - đôi khi thậm chí đe dọa tính mạng - gây dấu hiệu và triệu chứng. Nếu em có các triệu chứng, đau ngực, khó thở, hoa mắt, chóng mặt..thì nên tới bệnh viện vào khoa tim mạch để khám và điều trị kịp thời.
\nĐể có một trái tim khỏe mạnh bạn cần thay đổi lối sống:
\n Ăn các loại thực phẩm tốt cho tim như: cam, cà rốt, đậu, khoai lang, cá hồi,cá ngừ....
\n Tăng hoạt động thể chất. ( tập yoga, đi bộ)
Tìm cách để giảm số lượng của sự căng thẳng trong cuộc sống.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
Con em bi u Mau co dot duoc khong

Vuminhthuyet

(2016/04/06 05:33)