Chi phí thụ tinh trong ống nghiệm?

Vợ chồng tôi lấy nhau 5 năm nhưng hiếm muộn, không có con, nay 2 vợ chồng dành dụm được một số tiền để đi thụ tinh nhân tạo . Cho tôi hỏi chi phí khoảng bao nhiêu cho một lần thụ tinh trong ống nghiệm vậy bác sĩ ? Tôi cám ơn.

Tạ Thị Thơ - Sóc Trăng

(2017/01/04 13:14)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề Sản phụ khoa

Tùy vào chất lượng và số lượng tinh trùng của chồng bạn mà quyết định phương pháp thụ tinh.
-Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Tinh trùng sau khi lọc rửa được đặt vào đĩa nuôi cấy trong phòng thí nghiệm cho gặp trứng vừa chọc hút để tiến trình thụ tinh xảy ra tự nhiên.
-Tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI): Tinh trùng được lấy vào một loại kim đặc biệt, sau đó mỗi tinh trùng được tiêm vào bào tương mỗi trứng vừa chọc hút.
Nếu có phôi thụ tinh, bạn sẽ được thông báo đến bệnh viện để được chuyển phôi vào buồng tử cung. Sau chuyển phôi, bạn được kê toa thuốc nội tiết hỗ trợ để giúp tăng cơ hội làm tổ của phôi.
Trường hợp của bạn nên chuẩn bị tốt tình trạng sức khỏe, đồng thời khám và điều trị ổn định mức prolactin trong máu trước khi làm TTON. Khi sức khỏe và mức prolactin trong máu ổn định, đây cũng là thời điểm tốt nhất để làm TTON cho bạn.
Hiện nay tỉ lệ các cặp vợ chồng có nhu cầu điều trị hiếm muộn cao nên một số trung tâm hiếm muộn cũng quá tải. Tùy thuộc vào số người đăng ký làm TTON mà bạn sẽ được giải quyết sớm hay muộn. Thông thường thực hiện TTON trung bình mất khoảng 2-3 tuần, chi phí cho một lần TTON vào khoảng 45 triệu đồng em nhé!
 Bạn có thể thực hiện tại các BV lớn như : BV Từ Dũ, BV Phụ sản Mê Kong, BV Đại học Y Dược, BV Chợ Rẫy...

Thân mến, 
 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan