Chi phí mổ u nang giáp móng tại tphcm?

Em được chẩn đoán là u nang giáp móng. Em khám được cách nay 7 tháng rồi. Cho em hỏi chi phí mổ trọn gói ở BV Đại học Y dược TPHCM là bao nhiêu, phải nằm viện bao lâu? Làm thủ tục mổ bao lâu? Em có thể để thêm một thời gian nữa mới mổ được không, vì em có em bé còn nhỏ dưới một tuổi?

Em có được hỗ trợ giải quyết BHYT không? Nếu em mổ dịch vụ thì em phải bắt đầu khám và mổ thủ tục như thế nào? Trong ngày có thể được về không nếu mổ dịch vụ? Xin cảm ơn.

Lê Trần Đại Vỹ - Hồ Chí Minh

(2017/01/05 16:28)

Finizz.com chào bạn,

Chi phí mổ u nang giáp móng tại BV Đại học Y dược TPHCM thường ở khoảng từ 12 - 13 triệu đồng (bao gồm cả chi phí khám, mổ, các phí dịch vụ khác). Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân chỉ cần được theo dõi 1 ngày tại bệnh viện.
Xin lưu ý, việc phẫu thuật này không nên chậm trễ, bởi đôi khi u bị nhiễm trùng, hoại tử gây rò kéo dài và có thể thoái hoá thành ung thư....

Vì thế, bạn nên thu xếp để đưa vợ bạn phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Việc mổ u nang giáp móng này cũng không ảnh hưởng nhiều tới việc nuôi trẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Khi đi, nhớ mang theo các kết quả xét nghiệm, bệnh án để các bác sĩ tiện theo dõi bạn nhé.
Về việc thanh toán bằng BHYT, bạn sẽ được hưởng theo chế độ BHYT trái tuyến, thường là 40%. Tuy nhiên, bạn cũng cần hỏi BV Đại học Y dược TPHCM cụ thể về tình trạng của bạn cũng như các danh mục được hỗ trợ trong phẫu thuật u nang giáp móng, từ đó mới có mức giá hỗ trợ BHYT cụ thể.

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan