Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ hồ việt thắng

Xin chào Finizz, tôi được nhiều người giới thiệu rằng bác sĩ Sản phụ khoa Hồ Việt Thắng là một bác sĩ giỏi. Tôi đang có vài vấn đề phụ khoa nên tính đi khám ở bác sĩ Thắng nhưng chưa biết địa chỉ phòng khám của bác sĩ ở đâu. Finizz có thể cho tôi xin địa chỉ phòng khám không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Bảo mật thông tin

(2017/04/19 15:41)

Chào bạn, 

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ Thắng làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và phòng mạch riêng tại quận Bình Tân. Bác sĩ ngoài vai trò một lương y tận tâm còn là một tấm gương về sự cố gắng học tập cho các bạn sinh viên tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò một thầy giáo. 

Do đó bạn có thể đến phòng khám của bác sĩ để khám bệnh và được điều trị nếu phát hiện bệnh. Những thông tin liên quan đến vấn đề chuyên môn bạn cũng có thể gọi đến phòng khám của bác sĩ để được tư vấn.

Thông tin chi tiết và cụ thể hơn bạn có thể tham khảo như sau:

 

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Hồ Việt Thắng

Phòng khám Sản phụ khoa - THS.BS. Hồ Viết Thắng

Địa chỉ: số 44 đường 27, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00 

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan