[Hà Tĩnh] Gợi ý những bác sĩ nhi khoa giỏi ở Hà Tĩnh

Tác giả: Bích Nguyễn. Ngày đăng: 04-01-2018

Trẻ nhỏ thường rất dễ mắc bệnh do sức đề kháng kém đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa. Rất nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến những phòng khám không uy tín làm tình trạng sức khỏe của bé tệ hơn. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nhi khoa giỏi ở Hà Tĩnh thì hãy xem danh sách những bác sĩ sau đây, hi vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho bạn.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS. Đặng Quang Minh

Địa chỉ: Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ  Đặng Quang Minh là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Hà Tĩnh nhiều năm qua. Phòng khám của bác sĩ hằng ngày có rất động bệnh nhân đến khám.
Tại đây cơ sở vật chất rất khang trang, hiện đại, nhân viên vô cùng nhiệt tình với bệnh nhân. Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm...

 

Con cái là món quà trời ban của ba mẹ

Con cái là món quà trời ban của ba mẹ

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS. Vượng Thị Hồng

Địa chỉ: Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ  Vượng Thị Hồng là bác sĩ giỏi, uy tín nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ luôn khéo léo trong điều trị những ca khó ở trẻ em. Tại đây, các bậc phụ huynh còn được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc bé tốt nhất, hướng dẫn những bữa ăn dinh dưỡng cho bé.
Phòng khám làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật vào sau giờ hành chính nên rất thuận tiện cho các phụ huynh đi làm có con nhỏ.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS.CKI. Nguyễn Trí Quý

Địa chỉ: Thạch Hà, Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Trí Qúy là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Hà Tĩnh hiện đang công tác tại bệnh viện TP Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn khám chữa bệnh tại phòng khám riêng ở  Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Thời điểm giao mùa bé rất dễ mắc bệnh

Thời điểm giao mùa bé rất dễ mắc bệnh

Hằng ngày phải chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân nhưng bác sĩ luôn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhân vì thế được rất nhiều người yêu mến.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS.CKI. Nguyễn Hoài Nam

Địa chỉ: Kỳ Anh,  Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 22:00
Khi bé gặp phải những bệnh như: chàm sữa, sốt xuất huyết, kiết lỵ, ho kéo dài, tiêu chảy, viêm đường hô hấp, viêm phế quản, bệnh thủy đậu,… thì hãy tìm ngay đến bác sĩ  Hoài Nam để thăm khám kịp thời.
Phòng khám làm việc tất cá các ngày torng tuần từ 17h – 22h nên bạn cần lưu ý nhé.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS. Nguyễn Quốc Tuấn

Địa chỉ: Kỳ Anh,  Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Quốc  Tuấn là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Kỳ Anh. Bác sĩ  có phòng khám tư với khung giờ làm việc linh hoạt từ Thứ 2 đến chủ nhật giúp các bậc phụ huynh yên tâm có thể sắp xếp thời gian phù hợp và thoải mái nhất để đưa các bé đi khám.
Ngoài ra phòng khám nhi khoa uy tín được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát, Bác sĩ khám nhẹ nhàng và vui vẻ sẽ giúp các bé cảm thấy thoải mái và bớt sợ khi khám bệnh.

 

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở HÀ TĨNH - BS. Nguyễn Thị Liên & BS. Diệp Xuân Thảo

Địa chỉ: TP Hà Tĩnh,  Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 20:00
Tọa lạc tại thành phố Hà Tĩnh, phòng khám nhi của bác sĩ Nguyễn Thị Liên & BS. Diệp Xuân Thảo là địa chỉ uy tín của nhiều phụ huynh tại đây. 
Hai bác sĩ được mọi người đánh giá rất cao về tay nghề, và cũng là những bác sĩ nhi khoa uy tín hàng đầu ở Hà Tĩnh.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018