Mụn Trứng Cá

chào bác sĩ , cho e hỏi da mụn có nên đắp mặt nạ trứng gà không

bùi thị kim chi

(2016/06/29 16:02)

Chào bạn!
Trong quá trình điều trị mụn trứng cá, bạn có thể đắp mặt nạ trứng gà. Một số loại mặt nạ trị mụn trứng cá có sử dụng trứng gà mà bạn có thể tham khảo như:
- Lòng trắng trứng gà và bột yến mạch: Lấy 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa mật ong, 2 thìa bột yến mạch trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Buổi tối, sau khi rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên vùng da mặt bị mụn và chờ sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần.
- Lòng trắng trứng gà và mật ong: Lấy 1 lòng trắng trứng gà và mấy giọt mật ong nguyên chất đánh đều (nếu da bạn là da dầu thì nên thêm một chút nước cốt chanh). Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và nằm thư giãn chờ 15 phút đến khi khô. Bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần và duy trì dùng trong thời gian dài giúp da giảm mụn, tươi sáng hơn.
Bên cạnh việc sử dụng một số loại mặt nạ từ lòng trắng trứng gà, bạn có thể dùng kem thảo dược trị mụn Azacné để sớm cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Azacné có thành phần chính là dịch chiết xoan Ấn Độ kết hợp cùng một số thảo dược như lô hội, ba chạc, sài đất... có tác dụng ức chế vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn và ngăn chặn mụn tái phát. Sản phẩm này đã được nhiều người sử dụng và đạt hiệu quả tốt. Đây là phương pháp trị mụn an toàn mà lại rất thuận tiện.
Để hiểu thêm về tác dụng của kem trị mụn Azacné, bạn có thể xem video sau đây:
\nChúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan