Mụn Trứng Cá

Chào bác sĩ.hiện nay cháu đang dùng beautygel va thuốc mà bác sĩ cho,giờ mặt cháu sức thuoc beautygel va uong thuoc củng đuợc 2tuan rou ạ mà sao mụn bự nó sẹp và bi thâm, mụn nhỏ nhỏ nói lên rất nhiều,giờ 2 bên má của cháu đỏ hết do mụn để lại và mụn nhỏ mọc len rất nhiu,giúp cháu giai quyet vấn đề này ạ?? Cháu cãm ơn

ngô thị cam thi

(2016/06/27 19:44)

Chào bạn!
Beautygel là thuốc bào chế dưới dạng gel có chứa erythromycin, tretinoin. Bạn đã được bác sĩ kê đơn cho sử dụng Beautygel kết hợp uống thuốc để điều trị mụn trứng cá. Sau một thời gian sử dụng, mụn đã xẹp nhưng những chỗ thoa thuốc bị thâm, lột da và nổi mụn nhỏ li ti. Trước hết, các mụn to đã xẹp tức là đã có đáp ứng với thuốc. Tuy nhiên, tình trạng da ở chỗ thoa thuốc bị thâm thì có thể do tác dụng của thành phần tretinoin trong Beautygel khiến da bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời và dễ bị cháy nắng. Bên cạnh đó, bạn còn thấy tại chỗ thoa kem bị lột da và xuất hiện mụn nhỏ li ti thì cần xem xét có phải do tác dụng phụ hoặc gây kích ứng da của loại thuốc này không? Để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, bạn nên tái khám, gặp bác sĩ da liễu đã kê đơn thuốc, từ đó, có thể thay thế loại thuốc điều trị phù hợp hơn.
Để điều trị mụn trứng cá an toàn, không gặp tác dụng phụ và cải thiện vết thâm trên da, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm an toàn hơn như kem thảo dược trị mụn Azacné. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), kết hợp với lô hội, ba chạc, sài đất... giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, kiểm soát chất nhờn, điều trị và ngăn chặn mụn tái phát hiệu quả. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, rất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể chuyển sang dùng kem thảo dược Azacné để yên tâm hơn nhé!
Bạn có thể tham khảo về tác dụng của kem thảo dược Azacné qua video sau đây!
\nChúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan