Suy Giảm Thính Lực

Bác sĩ cho cháu hỏi, tai trái của cháu của ù được nửa năm cháu cũng k biết có phải bị ù hay k mà cháu cảm thấy nó nghe rất nhỏ còn trai phải của cháu thì bình thường. Dạo gần đây thì nó còn có một vài âm thanh nghe rất chói tai, còn lâu lâu thì lại giống tiếng tim đập, đặc biệt to vào ban đêm nhưng chỉ ở mỗi tai trái còn tai phải thì bình thường khiến cháu khó ngủ, cháu phải làm sao ạ?

Trần Hoàng Lâm

(2016/06/14 17:40)

Chào bạn!
Theo như những gì bạn mô tả thì đây là những biểu hiện của chứng ù tai.
Chứng ù tai xảy ra khi người bệnh nghe thấy âm thanh trong đầu, trong tai của họ chứ không phải từ môi trường bên ngoài. Các âm thanh đó có thể là: tiếng rì rầm, tiếng xì xào, ầm ầm, ù ù, tiếng vo ve, tiếng thét... và những âm thanh này rõ ràng hơn nhất là trong không gian yên tĩnh, vào ban đêm.
Trước hết bạn cần biết rằng, ù tai không phải là bệnh mà chỉ là triệu chứng của một bệnh lý nào đó. Ù tai do nhiều nguyên nhân gây ra: nhiều ráy tai, tiếp xúc với tiếng ồn lớn đột ngột hoặc trong một thời gian dài, dùng một số loại thuốc, các bệnh về tai, thay đổi xương tai, stress, áp lực công việc, dùng một số chất kích thích (cà phê, bia, rượu...)...
Ù tai gây khó chịu, khó ngủ, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh! Sau một thời gian dài bị ù tai mà không điều trị, người bệnh sẽ cảm thấy nghe khó khăn hơn, thính lực giảm dần.
Để giảm ù tai, tăng cường sức nghe của mình, bạn Lâm nên sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu như thực phẩm chức năng Kim Thính. Kim Thính là sản phẩm thảo dược thiên nhiên hàng đầu hiện nay dành cho những người bị ù tai, suy giảm thính lực. Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp với đan sâm, câu kỷ tử, cẩu tích, vảy ốc, bổ cốt toái... có tác dụng tăng cường lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất nuôi tế bào thần kinh thính giác, giảm bớt ù tai, tăng cường thính lực, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa ù tai, nghe kém cũng như các chứng bệnh về tai khác một cách hiệu quả.
Trên thực tế rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm này hiệu quả, trường hợp tiêu biểu là chị Hà Thị Vân (Vĩnh Phúc). Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo trong bài viết sau đây:
\nBên cạnh đó, để yên tâm hơn, bạn nên đến các cơ sở y tế có chuyên khoa tai mũi họng để bác sĩ chuyên khoa thăm khám, nội soi tai để được tư vấn và có phương án điều trị thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan