Da Liễu

con trai tôi 8 tuổi, có biểu hiện bệnh giống hệt với chia sẻ của bạn Tâm Hà. Tôi đã cho cháu đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng đều không khỏi. Lòng bàn tay và lòng bàn chân của cháu da lúc nào cũng đỏ, có thời điểm thì bong tróc và có mùi hôi rất khó chịu, khi bị ướt thì chỗ da bị bệnh sẽ mủn ra. Bệnh viện da liễu TƯ kết luận cháu bị viêm da cơ địa, bác sỹ kê thuốc bôi ngoài da. Tôi cho cháu về khám và điều trị 3 đợt thuốc rồi mà bệnh không giảm. Mới đây tôi cho cháu đi khám ở bệnh viện huyện thì bác sỹ bảo cháu bị rối loạn hệ thần kinh thực vật phải phẫu thuật mới khỏi. Tôi không biết phải giải quyết thế nào mong bác sỹ tư vấn giúp. Xin cảm ơn bác sỹ!

Đặng Thị Bích thủy

(2016/03/13 21:05)

Chào bạn,
Bệnh viện da liễu trung ương là một bệnh viện lớn, uy tín, các bác sĩ có chuyên môn cao.
Ở bệnh viện huyện, các bác sĩ lại chẩn đoán là rối loạn thần kinh thực vật. Rối loạn thần kinh thực vật có thể gây ra nhiều vấn đề, trong đó có rối loạn tiết mồ hôi, giảm tiết hoặc tăng tiết quá mức, ảnh hưởng tới khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể, thân nhiệt nóng lạnh bất thường.
Tuy nhiên, theo như bạn miêu tả thì các triệu chứng của con bạn không giống như rối loạn thần kinh thực vật.
Để yên tâm nhất, bạn nên đến khám tại một cơ sở y tế uy tín khác, như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108 và trình bày với bác sĩ các chẩn đoán của các bác sĩ ở 2 bệnh viện trước. Tôi tin rằng, lần khám này sẽ giúp chẩn đoán chính xác nhất, giúp bạn yên tâm điều trị cho con.
Chúc con bạn mau khỏi!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan