Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu hay bị trễ khoảng 5 đến 7 ngày, nhưng có chu kỳ của cháu đến đúng đến tháng sau thì chu kỳ lại bị trễ 15 ngày, khí hư của cháu ra ít, ngả màu vàng xanh, có mùi, dạo gần đây cháu hay thấy máu khô trong mũi, đại tiện thấy ra máu tươi, k biết cháu có đang bị bệnh gì nghiêm trọng k ạ? Giờ cháu đang rất lo, mong bác sĩ sớm tư vấn cho cháu ạ, cháu cảm ơn nhiều ạ.

Nhung Đặng

(2016/01/12 05:06)

Chào em,
Trường hợp của khí hư có màu vàng xanh và có mùi đó là biểu hiện điển hình của viêm nhiễm phụ khoa em ạ. Đây là tình trạng xẩy ra thường xuyên đối với những cô gái quan hệ tình dục do tần suất quan hệ nhiều mà vấn đề vệ sinh chưa được đảm bảo. Có thể là do vệ sinh vùng kín, vệ sinh giao hợp một phía thôi có nghĩa là chồng không vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm đó của em.
Em nên đi khám phụ khoa để làm xét nghiệm tìm vi khuẩn gây viêm và điều trị kịp thời nhé. Song song với việc điều trị, em cũng nên lưu ý đến việc vệ sinh vùng kín, vệ sinh khi quan hệ cho cả hai để tránh tái nhiễm nhé.
Bên cạnh đó biểu hiện đại tiện ra máu có thể do em bị bệnh trĩ, em có thể cải thiện tình trạng bằng chế độ dinh dưỡng tăng cường chất xơ, uống nhiều nước...
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan