Sản Phụ Khoa

E và bạn gái e quan hệ. Nhưg lúc cao trào e không kiềm chế được thì có bị ra một tí. Chưa hẳn là tinh trùng. Chỉ là ra nước một tí. Thì bạn gái e có thai không bác sĩ

trần hùng

(2015/10/22 06:04)

Chào em,
Theo những gì em mô tả thì dịch tiết trong lúc quan hệ vẫn có chứa một lượng tinh trùng nhất định em nhé. Nam giới thường nghĩ chỉ xuất tinh mới chứa tinh trùng nhưng trên thực tế dịch tiết trong quá trình quan hệ cũng giải phóng được một lượng tinh trùng chính vì vậy bạn gái của em vẫn có khả năng có thai. Ngày các em có quan hệ tình dục càng gần giữa chu kỳ kinh (ngày rụng trứng) thì khả năng có thai lại càng cao hơn.
Các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén (đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó), buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu... Bạn gái em có thể thử thai bằng que thử mua ở hiệu thuốc theo chỉ dẫn trong hộp đựng que thử thai.
Nếu bạn gái em có những triệu chứng nghi ngờ có thai mà không muốn giữ thai thì cần đi khám ở một cơ sở sản phụ khoa uy tín càng sớm càng tốt bởi phá thai càng sớm sẽ càng an toàn hơn. Hiện tại có phương pháp phá thai bằng thuốc, bạn gái em chỉ cần uống thuốc, thai sẽ sẩy gần giống như hành kinh. Tuy vậy, để áp dụng phương pháp phá thai này, bạn gái em cần được bác sĩ khám, hướng dẫn và theo dõi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan