Tai Mũi Họng

hiện tại con đang mắc một số bệnh sau, viêm mủi dị ứng, đau lưng, viêm chỏ khớp háng, mất ngủ, hay lo âu, tim đập có lúc nghe được nhịp tim lúc ngủ. em nên trị bệnh gì ở đâu để cải thiện chất lượng cuộc sống ạ!.

nguyễn xuân hùng

(2015/03/07 18:01)

Chào bạn,
Với các bệnh mà bạn gặp phải chúng tôi rất thông cảm với bạn vì các bệnh gặp phải đều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, do đó bệnh nào cũng cần phải điều trị sớm và kịp thời.
Với bệnh viêm mũi dị ứng thì cần tìm ra nguyên nhân chính xác nhất như: bạn viêm mũi theo mùa hay viêm mũi do dị ứng các loại hóa chất, khói bụi... phải tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến bệnh viêm mũi dị ứng của bạn thì mới có phương pháp ngăn chặn, xử trí hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần luôn giữ ấm cơ thể nhất là vùng đầu mũi cổ, tránh ô nhiễm khói bụi, hóa chất,... với bệnh này bạn nên đến bệnh viện tai mũi họng khám và điều trị.
Với bệnh đau lưng, viêm khớp háng thì cần tới bệnh viện vào khoa cơ xương khớp khám và điều trị, với 2 bệnh này phác đồ chúng là uống thuốc giảm đau chống viêm, song song đó để hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây thì nên dùng thêm viên uống Hoàng Thấp Linh giúp giảm đau chống viêm an toàn và không gây tác dụng phụ. Nên thường xuyên tập thể dục mỗi ngày bằng những bài tập phù hợp, giúp xương khớp khỏe mạnh.
Còn đối với tình trạng hay lo âu, mất ngủ thì bạn nên đến khoa nội thần kinh khám và điều trị, song song đó bạn nên dùng thêm viên uống Kim Thần khang để giúp cải thiện triệu chứng lo âu, mất ngủ. Với bệnh này cần tránh stress, sống vui tươi, lạc quan....ăn uống đủ chất.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Tôi thường hay bị lên đờm là do nguyên nhân gì vậy thưa bác sĩ?

Nguyễn Cửu Tâm

(2015/05/27 02:12)

Tai Mũi Họng
em bị ho mấy ngày rồi.ho ra nhiều đờm đặc

Hoàng văn dưỡng

(2015/06/02 08:12)