Cơ Xương Khớp

bác sĩ cho cháu hỏi cháu năm nay 19 tuổi mà cao có 1m6 . liệu làm sao để cao thêm. có thực phẩm chức năng hay thuốc gì có hiệu quả không ạ. dạo này cháu thấy cái sản phẩm supperior taller được giới thiệu rất nhiều , vậy nó có hiệu quả không ạ

Nguyễn Công Hoàng

(2014/08/21 02:59)

Chào bạn,
Chiều cao phụ thuộc vào gen di truyền của cha mẹ, tuy nhiên em cũng đừng quá lo lắng, em mới 19 tuổi thôi, do đó em vẫn còn phát triển và cao thêm được 3-5cm nữa nếu em có chế độ ăn uống và tập luyện tốt, em nên tham gia các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng rổ, nhảy cao, hít xà đơn, bơi lội... kết hợp với chế độ đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung thêm sữa uống và uống đủ 2 ly nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc thì bạn vẫn có thể cao thêm 3-5cm nữa.
Ngoài ra để tăng chiều cao một cách nhanh nhất đó là mang giầy độn làm tăng thêm chiều cao, còn việc sử dụng thực phẩm chức năng supperior taller để tăng chiều cao thật sự về hiệu quả của nó cũng chưa được chứng minh rõ ràng là nó có thật sự hiệu quả hay không? tuy nhiên nếu bạn muốn uống để hỗ trợ thì vẫn được, nhưng nên tìm hiểu kỹ xem là phải uống với liều lượng như thế nào, uống trong bao lâu vì sản phẩm này cũng khá mắc lên đến con số cả triệu một hộp do đó bạn nên cân nhắc, vì để tăng chiều cao dòi hỏi phải kiên trì, không được nôn nóng, do đó khi dùng sản phẩm chắc chắn cũng phải lâu dài chứ không thể dùng một hộp mà tăng được chiều cao đâu bạn nhé.
Chúc bạn có được chiều cao như ý!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan