Bác sĩ hải sản phụ khoa có giỏi không

Chào Finizz, không biết bác sĩ Sản phụ khoa Đinh Xuân Hải có phải là một bác sĩ giỏi không ạ? Tôi tính đi khám ở bác sĩ nhưng không biết bác sĩ có chuyên môn cao để tôi có thể tin tưởng được không ạ? Nếu bác sĩ là một bác sĩ giỏi thì tôi sẽ theo khám lâu dài luôn ạ vì tôi ở khá gần địa chỉ phòng khám nên sẽ rất thuận tiện. Nhờ Finizz hỗ trợ thông tin giúp tôi. Cảm ơn Finizz.

Đinh Thế Như

(2017/04/25 09:32)

Chào bạn,

Bác sĩ chuyên khoa I Đinh Xuân Hải có một phòng khám Sản phụ khoa tại Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ do có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, chu đáo, nhiệt tình nên được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng. Bác sĩ tiếp nhận khám cho bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp được thời gian đến khám. Nếu có các vấn đề sản phụ khoa cần khám hay cần được tư vấn, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Hải. 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Hải để đến khám. Phòng khám của bác sĩ Hải còn có hệ thống các y thiết bị hiện đại, công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. 

Thông tin chi tiết về phòng khám bạn có thê tham khảo như sau:

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKI. Đinh Xuân Hải

Địa chỉ: số 111B đường Phan Đình Phùng, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Thời gian khám bệnh:Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 21:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan