Sụt cân, chán ăn và bầm tím vô cớ là bệnh gì ?

Em xin chào BS ạ,

Thời gian gần đấy khoảng 1 tháng em bị mất cảm giác khi ăn, hay buồn nôn, nhất là khi ăn thịt hay cá. Em có đói bụng nhưng chỉ ăn vài miếng là chán, không thấy ngon mặc dù đó là những món em thích trước đây.

Em sút hơn 4kg trong gần 2 tháng. Em có đi bốc thuốc bắc về uống nhưng cũng không đỡ. Da em hay xuất hiện nhưng đốm sẫm màu như bị ai đánh. Em xin nhờ BS tư vấn giúp em với ạ, em cảm ơn nhiều.

(Nguyễn Thị Nhân - Quảng Trị)

(2017/05/19 15:21)

Chào em Nhân,

Những triệu chứng sụt cân, chán ăn, xuất hiện bầm da là những dấu hiệu nguy hiểm, cần phải đến BV để kiểm tra. Bởi vì các triệu chứng trên có thể gặp trong bệnh lý ác tính của hệ huyết học, gan lách to, bệnh lý dạ dày (lành tính như viêm dạ dày, nặng hơn như loét dạ dày, u dạ dày, viêm teo dạ dày...), bệnh lý nội tiết...

Do vậy, em cần đến BV đa khoa để kiểm tra sức khỏe, đăng ký khám chuyên khoa tiêu hóa, sau khi BS xác định nguyên nhân (qua thăm khám, xét nghiệm) sẽ có hướng xử trí thích hợp sớm. 

Tại Hà Nội, bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Địa chỉ : Tầng 10, VCCI Tower, số 9, Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Sdt : 04.62811331

Thời gian khám : Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:30 - 16:30

Website : http://hoanglonghospital.vn/

Phòng khám rất đông khách nên nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Đa khoa
Xin cho tôi hỏi chi phí nội soi dạ dày tại Yersin là bao nhiêu với ạ. Tôi cảm ơn.

(Trần Thị Dung - TP Pleiku, tỉnh Gia Lai)

(2017/06/20 10:51)