Mụn Trứng Cá

Thưa bác sĩ em bị mọc mụn ở cằm sờ vào thấy có hòn và đau, em không nặn mà tự mọc .có cách nào chữa không ạ

Nguyễn Thị Kim Ngân

(2016/08/05 04:44)

Chào bạn!
Bạn bị mọc mụn ở cằm và khi sờ vào thì thấy có sưng, đau. Mụn trứng cá hình thành trên da do nhiều nguyên nhân khác nhau như thay đổi nổi tiết trong cơ thể (giai đoạn dậy thì, mang thai…); ăn nhiều đồ cay nóng, thường xuyên thức khuya, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với da… Do đó, để cải thiện tình trạng mụn thì bạn nên cân đối lại chế độ sinh hoạt, ăn uống và xem cách chăm sóc da của mình đã phù hợp chưa.
Hiện tại, nhân mụn đang nằm dưới da và gây sưng đau thì bạn nên hạn chế dùng tay sờ mụn hay nặn mụn vì có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn lan sang những vùng da lành khác. Bạn nên uống nhiều nước, tăng cường ăn rau quả tươi, không ăn đồ cay nóng, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, không hút thuốc lá…
Bên cạnh đó, để điều trị mụn trứng cá hiệu quả mà đảm bảo an toàn với da, bạn nên sử dụng kem thảo dược Azacné hàng ngày. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, kem Azacné sẽ mang tới cho bạn một liệu pháp điều trị mụn trứng cá toàn diện, bao gồm: tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sưng viêm do mụn, dưỡng da và làm mờ vết thâm sẹo trên da, ngăn chặn bệnh tái phát. Đặc biệt, Azacné rất an toàn với da nên thích hợp sử dụng cho mọi loại da mà bạn không phải lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng da.
Thực tế, Azacné đã giúp cho rất nhiều trường hợp thoát khỏi nỗi lo về mụn. Bạn hãy dành vài phút để xem bí kíp trị mụn hiệu quả của chị Nguyễn Thị Thu Thủy TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sớm điều trị mụn thành công!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan