Mụn Trứng Cá

Thua bac sy:Toi bi mun trung ca boc o mong va o duong vat thi dieu tri nhu the nao a?Cam on bac sy!

Linh

(2016/08/05 10:38)

Chào bạn!
Qua chia sẻ, bạn cho biết mình bị mụn trứng cá bọc ở mông và dương vật. Tuy nhiên, với trường hợp mọc mụn ở dương vật thì bạn cần xem xét cẩn thận các biểu hiện của bệnh. Mụn mọc tại dương vật to hay nhỏ, có nhân không và có gây ngứa hay kèm theo biểu hiện gì khác không? Dương vật là cơ quan sinh dục của nam giới với phần da bao ngoài rất nhạy cảm, do đó, bạn nên tới cơ sở chuyên khoa để khám, tìm ra nguyên nhân khiến xuất hiện mụn ở vùng da này và có biện pháp điều trị thích hợp.
Đối với mụn trứng cá bọc ở mông thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Cụ thể, vùng da ở mông thường ít thông thoáng, dễ bị bít lỗ chân lông nên cũng dễ gây mụn. Bên cạnh đó, những yếu tố như nội tiết, việc sử dụng thuốc hay vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, mặc quần áo quá chật… cũng là nguyên nhân dễ gây mụn trứng cá ở mông. Mông cũng là nơi tiếp xúc với với mặt cứng trong quá trình ngồi, nằm nên khi bị mụn cũng dễ trở nên chai sần và thâm đen.
Để điều trị mụn bọc ở mông, bạn cần lưu ý vệ sinh cá nhân, nhất là khu vực da mông sạch sẽ bằng các loại xà phòng hay dung dịch phù hợp với loại da, có tính kháng khuẩn tốt. Tránh mặc quần bó sát, nên sử dụng quần có chất liệu mềm mại, dịu nhẹ, thấm hút tốt để không bị bí mồ hôi, dễ gây mụn. Bạn cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, hoa quả, thịt cá, uống nhiều nước, hạn chế đồ cay nóng…
Bên cạnh đó, để điều trị mụn hiệu quả, bạn nên thoa kem thảo dược Azacné lên vùng da ở mông bị mụn hàng ngày. Đây là sản phẩm thảo dược, chứa các thành phần như dịch chiết neem, ba chạc, lô hội… giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, điều trị tất cả các loại mụn trứng cá, bao gồm cả mụn bọc mà bạn đang bị; làm lành các tổn thương và ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm rất an toàn với da nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
Để hiểu thêm về công dụng của kem thảo dược Azacné trong điều trị mụn trứng cá, bạn có thể tham khảo thông tin TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Mụn Trứng Cá
chào bác sĩ , cho e hỏi da mụn có nên đắp mặt nạ trứng gà không

bùi thị kim chi

(2016/06/29 16:02)

Mụn Trứng Cá
Nén uống esunvy bao nhieu thang vi da e dang da dau ma mun

Phạm huu tai

(2016/05/20 23:23)