Bác sĩ lê hồng cúc có giỏi không?

Xin chào Finizz, tôi đang muốn đi kiểm tra sức khỏe định kì tại phòng khám Ung bướu của bác sĩ Lê Hồng Cúc vì tôi ở khá gần địa chỉ của bác sĩ nên muốn đi khám ở đây cho tiện và gần, tiết kiệm được thời gian. Tôi cũng khá bận rộn với công việc ở công ty. Tôi muốn tìm một phòng khám uy tín để sau này có thể thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kì. Finizz có thể cho tôi xin thông tin về trình độ chuyên môn của bác sĩ không ạ? Tôi muốn thật chắc chắn để yên tâm đi khám bệnh. Cảm ơn Finizz rất nhiều.

Nguyễn Ngọc Chí ( 01667896***)

(2017/04/15 11:01)

Finizz chào bạn,
Hiện nay ung thư vẫn là một căn bệnh nguy hiểm, khó điều trị và chúng ta luôn phải cẩn thận, thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện, có phương pháp chữa trị kịp thời. 
Nếu bạn khá bận rộn với công việc và khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đi khám bệnh thì phòng khám Ung bướu - BS. Lê Hồng Cúc sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
Bác sĩ Lê Hồng Cúc có một phòng khám Ung bướu tại đường Trần Bình Trọng, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bác sĩ Cúc còn công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do công tác tại nhiều đơn vị cơ sở y tế khác nhau mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư như bệnh lý u bướu vùng đầu cổ, tuyến giáp, dạ dày, đại trực tràng, ung thư vú, ngoài ra bác sĩ Cúc còn tư vấn phòng ngừa, chăm sóc và điều trị bệnh ung thư, khám bệnh thoát bị bẹn, theo dõi định kì bệnh ung thư.

Bác sĩ Lê Hồng Cúc có giỏi không?

 

Bạn có thể đến đây để khám bệnh theo địa chỉ sau:
Phòng khám Ung bướu - Bác sĩ Lê Hồng Cúc

Địa chỉ: Số 206 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3551 1440
Thời gian khám bệnh: Thứ hai - Chủ nhật: 17h - 20h

Phòng khám bác sĩ Lê Hồng Cúc rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Finizz chúc bạn nhiều sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan