Địa chỉ phòng khám ung bướu của bác sĩ cúc ở đâu?

Xin chào Finizz, tôi đang rất lo sợ về các căn bệnh ung thư nên muốn tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh định kì về sau. Tôi nghĩ rằng phòng bệnh thì hơn chữa bệnh. Tôi được nhiều người giới thiệu bác sĩ Lê Hồng Cúc, họ bảo tôi đó là một bác sĩ giỏi và rất chu đáo, tận tâm với bệnh nhân. Không biết thông tin đó có đúng không ạ? Tôi cũng chưa biết địa chỉ phòng khám ở đâu để đến khám. Finizz có thể cho tôi thông tin không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thắng - TPHCM

(2017/04/15 11:16)

Chào bạn, 

Nếu ngay từ bây giờ bạn đã có kế hoạch đi khám bệnh định kì thì đây sẽ là một điều rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nó sẽ giúp bạn ngăn chặn, đề phòng và chữa trị kịp thời bệnh, đặc biệt nó rất quan trọng đối với các bệnh ung thư.

Bác sĩ Lê Hồng Cúc hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do đó mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng khám chữa bệnh của bác sĩ Cúc. Phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư như bệnh lý u bướu vùng đầu cổ, tuyến giáp, dạ dày, đại trực tràng, ung thư vú, ngoài ra bác sĩ Cúc còn tư vấn phòng ngừa, chăm sóc và điều trị bệnh ung thư, khám bệnh thoát bị bẹn, theo dõi định kì bệnh ung thư. Bác sĩ luôn được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng chuyên môn cao và sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.
 

Bạn có thể đến khám theo địa chỉ sau:
Phòng khám Ung bướu - BS. Lê Hồng Cúc

Địa chỉ: Số 206 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3551 1440
Thời gian khám bệnh: Thứ hai - Chủ nhật: 17h - 20h

Phòng khám bác sĩ Lê Hồng Cúc rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan