Suy Giảm Thính Lực

chào bs em bị gì mà tai phải như có ve kiu khó chịu tối lại đau không thể tả có cách nào khắc phục k bs

trần thành lâm

(2016/07/24 08:56)

Chào bạn Lâm!
Tai có tiếng ve kêu là hiện tượng ù tai. Khi bị ù tai, người bệnh thường sẽ nghe thấy những âm thanh như: tiếng ve kêu, tiếng nước chảy, tiếng rì tầm, tiếng hét... Ù tai không phải là bệnh mà là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau: bệnh về tai, bệnh thần kinh... Trong tai có nhiều nhánh thần kinh, phân thành nhánh nhở hơn để lan tỏa đến yết, hầu, mồm, miệng, mặt... Khi vùng đầu, cổ và mặt bị bệnh thường ảnh hưởng tới những nhánh thần kinh lan tỏa khắp vùng tai, khiến tai đau nhức trong khi tai không hề bị bệnh. Tóm lại, khi những cơ quan và bộ phận lân cận với bộ vị tai bị bệnh thì thường ánh xạ, gây đau nhức đến tai.
Bạn bị ù tai phải, có kèm theo đau tai. Không biết bạn bị đã lâu chưa? Bạn có bị sốt hay bị giảm thính lực không? Nếu có kèm theo các triệu chứng này thì có thể bạn đang bị bệnh viêm tai ngoài và viêm tai giữa. Bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị thích hợp.
Để giảm viêm tai, ngăn ngừa viêm tai tái phát bạn nên dùng thêm sản phẩm thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu như thực phẩm chức năng Kim Thính. Sản phẩm Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay, kết hợp cùng vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa... giúp giảm đau, kháng viêm, ngăn ngừa viêm tai tái phát hiệu quả. Bên cạnh đó, Kim Thính cũng giúp tăng cường thính lực, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa viêm tai, ù tai, đau tái rất hiệu quả. Bạn nên dùng theo đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt bạn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan