Phòng khám Da Liễu - Viện chăm sóc da FB

Da liễu

136 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thứ hai - Chủ nhật: 7:30 - 17:30

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0838481666

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2425 ngày trước
Rất tốt

Mình hay đưa bà xã mình đến đây để chăm sóc da. Da bà xã mình sau khi sinh hơi xấu.><.. Đến đây được 2 lần rồi, thấy giảm thấy rõ. Sau đó, cái mặt mụn của mình cũng được bác sĩ điều trị luôn. Kết quả thì mình chưa biết, nhưng thấy cũng có giảm. Đang hồi hộp để chờ kết quả đây.


đã đánh giá
Đánh giá 2425 ngày trước
Phòng khám rất OK

Mấy tuần trước mình có cùng với một Cô bạn mình đến đây. Cô bạn mình đã ngoài 30 tuổi nhưng mới chuẩn bị lập Gia Đình. Do khuôn mặt của Cô ấy bị nổi mụn lâu ngày mụn lặn xuống thành tàn nhang, thâm đen, thậm chí có nơi bị rổ nên không được tự tin lắm khi làm Cô Dâu.
Qua một người bạn giới thiệu nên Cô ấy biết đến Phòng khám này và rủ mình đi cùng. Mình thì không có nhu cầu (vì da của mình khá đẹp, người cũng đẹp nữa) nhưng vì là bạn thân nên mình cũng đi với Cô ấy cho vui. Đúng là bây giờ Y học và kỹ thuật làm đẹp phát triển thật. Có lẽ do mọi người ai cũng mong muốn mình có được một vẻ ngoài sáng sủa và ưa nhìn để tự tin hơn. Vào Phòng khám này làm mình rất ngạc nhiên vì trước giờ mình có khi nào đi khám Da liễu hay Chăm sóc da bao giờ!. Mình cứ nghĩ là cũng giống như các Phòng mạch hay Phòng khám khác. Nhưng ở đây ngoài Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu khám và tư vấn ra thì còn có đầy đủ các loại máy móc dùng để cà da và các loại Thuốc, Mỹ phẩm chuyên dụng... Đúng là mình lạc hậu thật.
Theo như Cô bạn mình nói lại thì Bác sĩ nói những người bị mặt rổ, thâm đen vẫn có thể làm phục hồi hơn 90% khuôn mặt ban đầu. Tuy nhiên, sau khi điều trị. Bệnh nhân phải chịu khó và biết cách chăm sóc thì mới duy trì được làn da. Đúng là muốn làm cho mình đẹp cũng cực thật đấy!
Hiện tại Cô bạn của mình đã đến Phòng khám này Chăm sóc Da được 3 lần. Nghe nói phải đi 5 hay 6 lần gì đó. Mình nhìn khuôn mặt Cô ta cải thiện đáng kể nhưng không biết là Cô ấy có chịu khó chăm sóc Da để duy trì hay không nữa. Chứ làm xong rồi mà không chịu khó chăm sóc thì đâu lại vào đó, tốn tiền đã đành, lại phí công đi tới, đi lui mất thời gian.


Hình ảnh

Phòng khám Da Liễu - Viện chăm sóc da FB-0
Phòng khám Da Liễu - Viện chăm sóc da FB-1

CƠ SỞ DA LIỄU UY TÍN