Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp - ThS.BS. Đỗ Châu Việt

Nhi khoa ... Xem thêm

399/8 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08.3833.1119

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2447 ngày trước
Tâm đắc với Bác sĩ

Em giới thiệu bác sĩ này đầu tiên vì đây là bác sĩ Phệ nhà em đi từ hồi vừa tròn tháng.Phệ nhà em mới 20 ngày tuổi đã phải đi thăm bác sĩ,nhưng đi nhiều nơi mà ko khỏi. Sau được vc anh bạn giới thiệu đến đây,ko biết do hợp thầy hợp thuốc thế nào mà từ toa thuốc đầu tiên đã đỡ.Chưa kể,bác sĩ cũng rất nhiệt tình.Con đầu,nhiều cái chưa biết,cái gì em cũng hỏi bác sĩ,có hôm gần 23h,tổng đài tư vấn y khoa 1088 đã nghỉ nhưng bác sĩ Việt thì lại bị em làm phiền thì Phệ sốt quá cao.Chưa kể có lần được bác sĩ bán thuốc thiếu,hí hí.Nói chung là em rất tin tưởng bác sĩ này.Bác sĩ Việt là con trai của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc hay lên báo đấy ạ (Nguyên giám đốc bệnh viện nhi đồng 1)
ĐC: 399/8 Nguyễn Đình Chiểu Q3 (Chỉ khám 2,4,6 từ 17h-19h)
Còn 3,5,7 thì khám ở quận 7 (bữa nào đi khám em xin lại địa chỉ nhé)


đã đánh giá
Đánh giá 2450 ngày trước
Bó tay bác sĩ

Các mẹ có ai biết thông tin về bác sĩ Đỗ Hồng Việt ko? Ông này là con của BS Đỗ Hồng Ngọc đó. Phòng mạch ở gần chợ Vườn Chuối. Cách đây 1 tuần 2 VC có chở con đến khám (con mình được 8 tháng rưỡi), thì ổng khám đâu được 5 phút kêu là bị viêm phổi rồi mua thuốc hết 130K. Tối qua con mình lại bị sốt, sáng lên ND2 khám thì lại bảo viêm họng. Đúng là bó tay các bác sĩ.


Hỏi đáp

Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp của ThS.BS Đỗ Châu Việt - BV Nhi đồng 2

Nhờ Finizz kiểm tra giùm tôi thông tin về phòng mạch chuyên khoa Hô hấp của ThS.BS Đỗ Châu Việt - BV Nhi đồng 2. Chân thành cảm ơn.

Finizz Corp

Chào bạn Thanh Hà,

Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp của ThS.BS Đỗ Châu Việt - Trưởng khoa Nhiễm bệnh viện Nhi đồng 2, chuyên khám và điều trị những vấn đề về: Mũi họng, thanh quản, khí phế quản, phổi, màng phổi, lồng ngực, các cơ hô hấp cho trẻ. Chuẩn đoán, điều trị và theo dõi các trường hợp: Viêm phế quản phổi, Viêm thanh khí phế quản, Hen phế quản, Dãn phế quản, Dị vật đường thở, Tràn mủ, tràn khí màng phổi, Lao sơ nhiễm...
Bạn có thể đưa bé tới Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp của ThS.BS Đỗ Châu Việt
399/8 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3833 1119
Thời gian khám bệnh: thứ 2; 4; 6 từ 17g - 19g.

Nếu bạn muốn tới phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám nhanh nhất trên Finizz.com - hoàn toàn miễn phí bạn nhé. 

Thân ái.


Não úng thủy, phẫu thuật nội soi nhưng đầu vẫn to?

Em chào BS,

Cháu em được 5 tháng thì mới phát hiện là bị não ủng thủy (do chị dâu về quê sinh không biết dù đi BV huyện). Lúc anh đón chị và cháu vào Bình Dương đi làm thì mới phát hiện.

Cháu em đã được phẫu thuật nội soi và về nhà. Em quan sát thấy đầu cháu to hơn lúc trước, bé khó chịu hay khóc. Vậy BS cho em hỏi trường hợp của cháu em là phẫu thuật thành công hay có biến chứng ạ? Em cảm ơn nhiều.

Finizz Corp

Chào em Mỹ,

Bé bị não úng thủy được mổ nội soi, mà vòng đầu của bé tăng lên là mổ chưa tốt. Tuy nhiên, để biết do nguyên nhân nào sau mổ mà đầu vẫn to thì em nên đưa bé đến tái khám và siêu âm lại, nếu cần phải dựa vào những xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh khác như CT Scan, MRI mới kết luận được.

Trường hợp này có thể là do phẫu thuật lần trước chưa đạt được hiệu quả mong muốn, em nên đưa bé đi khám để BS sẽ giải thích thêm cho em nhé.

Em có thể đưa bé tới Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp của ThS.BS Đỗ Châu Việt
399/8 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3833 1119
Thời gian khám bệnh: thứ 2; 4; 6 từ 17g - 19g.

Nếu em muốn tới phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám nhanh nhất trên Finizz.com - hoàn toàn miễn phí bạn nhé. 

Thân ái.


Hình ảnh

Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp - ThS.BS. Đỗ Châu Việt-0

CƠ SỞ NHI KHOA UY TÍN