Phòng khám Da liễu - BS. Đặng Hoàng Anh

Da liễu

Số 664/109 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:00 - 19:00
Thứ Bảy - Chủ Nhật: Nghỉ

Xem thêm

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2451 ngày trước
Điều trị xong mặt ghê hơn

em đang đau khổ vì bác sĩ HA này đây. Tuần trước em cũng bon chen tới khám thử, mặt em cũng bị mụn nhưng chủ yếu là mụn đầu đen mọc rải rác. Em tới cho bs coi cái mẹt em, rồi cũng chả nói năng dặn dò gì nhiều, đưa 2 vĩ thuốc (mà theo mẹ em - dược sĩ - là thuốc kháng sinh loại nhẹ) 2 chai thuốc bôi màu trắng chả có nhãn hiệu gì để em bôi sáng tối. TRước khi bôi bs có dặn bôi cách ngày từng loại 1 để xem có dị ứng ko thì mới bôi kết hợp. Da em thì rõ mỏng nhạy cảm nhưng trộm vía từ đó tới giờ bôi các thể loại kem trị mụn em chưa dị ứng bao giờ.
Vậy mà em lại đang bị dị ứng với 2 lọ thuốc bs cho đây. bôi từng loại cách ngày thì ko sao, vừa mới kết hợp lại là những chỗ bôi nó đỏ dày lên và ngứa . Đây là lần đầu tiên em đi khám bs để trị mụn ấy - vừa phải chờ đợi mệt mỏi - đi tới đi lui 2 bận mà mặt nó còn kinh khủng hơn cả lúc chưa trị.


đã đánh giá
Đánh giá 2451 ngày trước
Bác sĩ mát tay

bác ấy mát tay lắm, nhà tớ biết bác từ rất lâu, chừng 20 năm rối , giờ nhà có vvấn đề da liễu là đến bác H.A. Bsi nổi tiếng chuyên về mụn ở bv Da Liễu rất hay lên TV


CƠ SỞ DA LIỄU UY TÍN