Nha khoa Ngân Ngọc - BS. Hồ Thị Ngân Ngọc

Răng hàm mặt

Số 32B Lê Hồng Phong, Phường Phú Thủy, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 12:00; 15:00 - 18:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00
Chủ Nhật: 08:00 - 12:00; 14:00 - 17:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0252 3830 693 - 0252 2241 159

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Đánh giá

Phuong Phuongvtus
đã đánh giá
Đánh giá 2244 ngày trước
Tệ

Bac si ko co Tâm thi dao duc nghe nghiep cung ko


Ha Dinh
đã đánh giá
Đánh giá 2244 ngày trước
B.S ĐI OTO CÁN NÁT HẾT GÁNH RAU CỦA BÀ CỤ NGỒI VEN ĐƯỜNG

Làm bác sĩ thì phải có Y Đức, Con không dám tin đây là cách hành xử của một người có quyền tại Bệnh Viện lớn của tỉnh Bình Thuận. Là những người làm trong ngành Y giống như Ba con, tại sao Cô Chú lại có cách hành xử khiến tất cả những người dân xung quanh cảm thấy phẫn nộ như vậy, từ những người buôn bán xung quanh cho đến những người đi ngang đường cũng rớt nước mắt tội cho các cô buôn gánh bán bưng.

Nói luôn, chuyện này xảy ra rất rất là nhiều lần rồi chứ không phải lần đầu tiên, hình dưới mình chụp vào ngày 2/4 nhưng mình đã quyết định không post vì nghĩ là khi biết mình chụp hình lại là họ sẽ thay đổi và ko dám làm như vậy nữa. Nhưng mình lại phẫn nộ một lần nữa vì hành động trưa nay của Cô N (Nha Khoa N.N - vợ chú M).

Các cô chú bán đu đủ, thanh long, rau hành ... nhà người ta có cái gì đem ra chợ bán cái đó, ngồi nắng mưa bán buôn, kiếm từng đồng lẻ, chỗ nào trống thấy đóng cửa thì người ta bán. Ngày xưa trước đó là tiệm bánh kem Kim Nguyên, người ta cũng cho các cô chú này buôn bán, vì họ không phải ngồi nguyên ngày , thường họ chỉ ngồi từ 5-8h sáng, bán xong họ đi liền, bán vài ba trái đu đủ, vài ba trái bí đâu có nhiều. Riết thành thói quen nên các cô chú có gì cũng mang ra ngay đó ngồi bán. Nhưng không phải ai cũng biết thương người.

Ngày 2/4 mình vừa đi làm là thấy xe hơi của chú Mạnh từ trong nhà chạy ra cán ngang nát hết quầy đu đủ của cô này. Hồi Tết rồi mình cũng đã từng thấy chú M cán nát thanh long


Hình ảnh

Nha khoa Ngân Ngọc - BS. Hồ Thị Ngân Ngọc-0

CƠ SỞ RĂNG HÀM MẶT UY TÍN