Tác giả: Đỗ thanh Phúc. Ngày đăng: 13-07-2016

Phòng khám Tai Mũi Họng - PGS.TS.BS. Phạm Thắng

Tai mũi họng

Số 25 Ngõ Đoàn Nhữ Hài, Phố Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:00 - 19:30

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 04 3822 0160

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Hỏi đáp

Bị khàn, nói chuyện đứt quãng thì nên đi khám ở đâu tốt nhất?

Em là hướng dẫn viên du lịch, tính chất công việc đòi hỏi em phải nói suốt. Nhưng dạo này giọng em bị khàn, nói chuyện hay đứt quãng, giọng nhỏ và khó nghe, khiến em gặp khó khăn rất nhiều. Cho em hỏi triệu chứng của em thì nên đi khám ở đâu, chuyên khoa nào, quy trình và chi phí điều trị là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn nhiều.

Finizz Corp

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề chích ngừa.

Theo như bạn mô tả thì việc bạn nói chuyện khó khăn, đứt tiếng... có thể do viêm thanh quản gây nên. Bệnh thường xảy ra ở những người do tính chất công việc thường xuyên phải nói nhiều, nói lớn, nói liên tục làm kích ứng dây thanh quản quá mức, dẫn đến làm tổn thương dây thanh.
Bên cạnh đó, những người phải làm việc lâu dài trong môi trường ô nhiễm, hít phải hóa chất hay bị nhiễm cúm cũng khiến cho dây thanh bị viêm nhiễm. Bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng để tìm nguyên nhân và điều trị triệu chứng.
 Về chi phí, tiền khám bệnh ban đầu khoảng 30.000 - 100.000 đồng, tùy theo cơ sở khám chữa bệnh. Khi thăm khám, bác sĩ có thể chỉ định làm thêm các xét nghiệm khác, chi phí sẽ được báo cụ thể sẽ được báo tại quần thu ngân. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị khoảng từ 300.000 - 500.000 đồng/ người (bao gồm cả tiền thuốc).

Tại Hà Nội, bạn có thể đến khám tại phòng mạch của PGS.TS.BS Phạm Thắng chuyên khám và điều trị:

Các bệnh về họng thanh quản: Khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản cấp, mạn. polyp thanh quản, hạt xơ dây thanh…; Viêm họng hạt; những trường hợp ngủ dậy miệng đắng, hơi thở hôi, hay mắc mắc vướng vướng ở họng, hay đằng hắng, khịt khạc, có đàm mạn tính ở họng…
Ngoài ra, thực hiện khám phát hiện sớm ung thư vòm, ung thư thanh quản, ung thư mũi xoang, ung thư hạ họng....
Phòng mạch chuyên khoa Tai mũi họng của PGS.TS.BS Phạm Thắng Công tác tại BV Tai mũi họng Trung ương 
số 25 ngõ Đoàn Nhữ Hài, phố Trần Quốc Toản, TP Hà Nội
ĐT: 04 3822 0160 và 0903 434 241
Thời gian khám bệnh:
  Thứ 2 - thứ 7: 16g - 19g30
  Chủ nhật: nghỉ

Phí khám : 100000/ lần

Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thắng rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.


Môi khô, lở rát miệng phải làm sao ?

Chào bác sĩ, em là nữ, năm nay 19 tuổi. Môi em lúc nào cũng bị khô, thường bị lở miệng, thỉnh thoảng lại bị nhiệt sưng hết cả miệng lên. Bác sĩ có thể cho em biết đây là triệu chứng gì, có phải do ăn uống bị thiếu chất không vì em chỉ ăn được các loại rau nấu chín không ăn được rau sống, lại không có thói quen uống nước thường xuyên. Mỗi lần môi khô em lại dùng vaseline để thoa lên nhưng thấy tình trang không cải thiện vì mỗi lần hết thuốc thì môi em lại bị khô lại. Không biết tại Hà Nội thì em nên đi khám tại phòng khám nào là tốt nhất ? Cảm ơn bác sĩ.

Finizz Corp

Chào bạn

Môi khô kéo dài không chỉ do thời tiết hanh khô mà còn có thể do những nguyên nhân sau: dị ứng, viêm môi kích thích, đối với các trường hợp này cần tìm ra nguyên nhân gây dị ứng cho môi, dùng thêm kem dưỡng môi có steroid nhẹ, như hydrocortison cream để thoa lên môi. Trường hợp viêm môi do kích thích thường gặp ở những người có thói quen hay cắn hoặc liếm môi, khiến môi và cả da chung quanh luôn bị khô mốc, ửng đỏ. Với dạng viêm môi này, chỉ cần từ bỏ thói quen liếm môi, cùng với thoa kem steroid nhẹ, vài ngày sau môi sẽ trở về trạng thái bình thường. Nếu có cảm giác khô môi, bạn không nên liếm nó mà hãy dùng kem dưỡng môi để thoa.

Bên cạnh dùng kem dưỡng ẩm cho môi, bạn hãy thực hiện thêm các biện pháp sau: Uống nhiều nước để tăng độ ẩm cho da (chú ý không để nước dính vào môi, do sự bay hơi của nước sẽ làm môi bị rát hơn). Tăng cường các vitamin nhóm B và chất sắt, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và tránh ăn kiêng. Khi da môi bị tróc, không được dùng tay bóc, vì sẽ làm môi bị rách và chảy máu. Lựa chọn son môi phù hợp, tránh những sản phẩm có màu hay mùi nhân tạo, vì những thành phần này sẽ làm môi khô và mẫn cảm hơn.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến khám tại Phòng mạch chuyên khoa Tai mũi họng của PGS.TS.BS Phạm Thắng công tác tại BV Tai mũi họng Trung Ương 
Add : số 25 ngõ Đoàn Nhữ Hài, phố Trần Quốc Toản, TP Hà Nội
ĐT: 04 3822 0160 và 0903 434 241
Thời gian khám bệnh:
  Thứ 2 - thứ 7: 16g - 19g30
  Chủ nhật: nghỉ

Phí khám : 100000/ lần

Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thắng rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Chúc bạn sức khỏe!


CƠ SỞ TAI MŨI HỌNG UY TÍN