Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc 1

Thẩm mỹ làm đẹp

44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08 6683 2222

Website: http://thammyhanquoc.vn

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2437 ngày trước
làm chu đáo

Dịch vụ ở đây làm rất chu đáo chăm sóc khách hàng tận tâm cám ơn các bác sỹ và điều dưỡng ở TMHQ


đã đánh giá
Đánh giá 2437 ngày trước
Làm không đẹp

Thẩm mỹ Hàn Quốc có gì đẹp đâu mà.


Hỏi đáp

Địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Xin chào Finizz, tôi đang có dự tính đi nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Finizz có thể cho tôi xin địa chỉ bệnh viện được không ạ? Tôi nghe nói đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín nên muốn đến đây để phẫu thuật. Tôi cảm ơn.

Finizz Corp

Chào bạn, địa chỉ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là số 44-46-48-50 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây thực sự là một địa chỉ làm đẹp uy tín nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Trước khi đến bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để nghe tư vấn hoặc nhờ sự hỗ trợ khác từ họ. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.


Cấy tóc tự thân hết tổng cộng bao nhiêu tiền?

Finizz vui lòng trả lời em với ạ,
Lâu nay tóc em cứ bị rụng miết không rõ nguyên nhân. Em đã thử dùng dược liệu rồi cả thay đổi dầu gội nhưng vẫn không thay đổi gì mấy. Nghe bảo ở BV Da Liễu có biện pháp cấy tóc.
Em muốn cấy tóc tự thân ở BV Da liễu TPHCM thì mất tổng cộng bao nhiêu tiền thế ạ? Em cảm ơn nhiều lắm.

Finizz Corp

Thân chào em, 
Cấy tóc tự thân là kỹ thuật sử dụng những nang tóc từ chính cơ thể khách hàng (đảm bảo độ tương thích cao) để cấy vào vị trí thiếu tóc. Phương pháp này mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, hoàn toàn không biến chứng hay dị ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau thực hiện.

Chi phí cấy tóc còn tùy thuộc vào độ thưa của tóc hiện tại, số lượng nang tóc muốn cấy... Cần phải thăm khám trực tiếp cho bạn thì bác sĩ mới đưa ra giá cụ thể.

Thông thường, chi phí của một ca cấy tóc tự thân khoảng gần 30 - 40 triệu đồng (tùy số lượng nang tóc). Thời gian thực hiện ghép tóc từ 3 - 4 tiếng.

Sau khi cấy tóc khoảng 1 - 2 tháng, chân tóc bắt đầu phát triển, nhú khỏi da đầu và sau 5 - 6 tháng, tóc sẽ hồi phục, mọc dài trở lại như những sợi tóc bình thường. 

Em cũng có thể làm ở các thẩm mỹ viện như sau

BV thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện có tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ quốc tế từ trang thiết bị đến nội thất. Đội ngũ bác sĩ, y tá tu nghiệp ở Mỹ, Hàn Quốc và có nhiều kinh nghiệm. Áp dụng những phương pháp phẫu thuật tiên tiến như nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ…

♦ Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM. Điện thoại (08) 3838 9595.

Thẩm mỹ viện BS Tú

Thẩm mỹ viện do TS.BS Trần Thị Anh Tú phụ trách. BS Tú là khách hàng VIP tại Việt Nam của các nhà cung cấp sản phẩm botox, restylane… và của một số nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ hàng đầu thế giới (của Mỹ), như các máy Laser SculpSure, Zeltiq (phân hủy mỡ không phẫu thuật), Laser PicoSure (điều trị nám, điều trị da, xóa xăm…), Thermage, Ultherapy (căng da không phẫu thuật)… 

Đặc biệt, trong mùa khuyến mãi tháng 10, thẩm mỹ viện có chương trình giảm giá đặc biệt 20 - 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

♦ Địa chỉ: 290-292 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TPHCM. Điện thoại (08) 3601 9999; 090 905 0789, website: bacsitu.com.

BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đây là bệnh viện nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam. Bệnh viện cũng là một trong những bệnh viện, , dẫn đầu công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng chuẩn Hàn tại Việt Nam, đạt ISO 9001:2008. Không chỉ ở Việt Nam, Bệnh viện Jeong Won (JW) cũng liên tục lọt vào top 5 bệnh viện thẩm mỹ tại Seoul, Hàn Quốc.

Bệnh viện có các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật khuôn mặt), chăm sóc da (trị mụn, trị sẹo, tẩy lông, JW Skincare) và nha khoa.

♦ Địa chỉ: Cơ sở 1: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1. Cơ sở 2: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM. Website: thammyhanquoc.vn. Hotline: 096 868 1111, 096 868 2222.

Thân ái,


Hình ảnh

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc 1-0
Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc 1-1
Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc 1-2
Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc 1-3

CƠ SỞ THẨM MỸ LÀM ĐẸP UY TÍN