Tiêu Hóa

Cháu bị ngộ độc thực phẩm,ói,tiêu chảy nhiều.uông thuốc hết ói, nhưng giờ vẫn còn đau bụng,và tiêu chảy,vậy giờ cháu có uống thuốc ENTERPASS đc ko ạ?cháu cảm ơn nhiều.

Trần kim chung

(2016/07/10 02:12)

Chào bạn!
Thành phần của thuốc Enterpass mà bạn hỏi như sau:
- Alpha Amylase: enzyme thủy phân tinh bột, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường đơn (glucose) do vậy làm tăng quá trình hấp thu tinh bột.
- Papain: là một enzyme phân giải protein chuyển thành những chất dễ hấp thu hơn (peptide, acid amin,…) qua đường tiêu hóa.
- Simethicone: làm giảm sức căng bề mặt của các bóng hơi trên niêm mạc ống tiêu hóa, giúp cho sự tống hơi trong ống tiêu hóa được dễ dàng hơn, vì vậy làm giảm cảm giác khó chịu do đầy hơi, trướng bụng. Simethicone là một chất trơ về mặt hóa học và có tác dụng tốt trên đường tiêu hóa.
Do vậy Enterpass giúp điều trị chứng đầy hơi, khó tiêu, ăn không ngon miệng, cảm giác căng trướng bụng, kém hấp thu do sự lên men hoặc do ảnh hưởng của các bệnh lý tiêu hóa khác. Do đó không phù hợp lắm với tình trạng của bạn, do bạn đang bị đau bụng tiêu chảy nên có thể sẽ có sự khó tiêu, ăn không ngon, nhưng không giải quyết được vấn đề đau bụng tiêu chảy của bạn nhé, bạn cần bổ sung nước, điện giải, men tiêu hóa và một số vi chất, thuốc cầm tiêu chảy berberin nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan