Nội Tiết

mẹ tui 53t mới mổ tuyến giáp đa nhân và uống thuốc xạ trị,bs có cho toa thuốc LEVOSUM nay uống dc 4ngày và có triệu chứng như.mất ngủ..mặt sưng nỏi những mụt nhỏ trên mặt.bụng căng.như vậy thì có sau kh xin tư vấn dùm tui.

huynh thi minh tuyen

(2016/07/03 18:05)

Chào bạn,
Mẹ bạn vừa phẫu thuật bướu cổ, sau phẫu thuật sức khỏe của bác nhà đã cải thiện hơn chưa ạ. Tình trạng suy giáp sau phẫu thuật là tình trạng khó tránh khỏi. Tùy vào mức độ suy giáp sau phẫu thuật mà người bệnh cần bổ sung với liều thuốc bổ sung hormon tuyến giáp thích hợp. Triệu chứng mất ngủ, mặt sưng, mụn nhọt, bụng căng xảy ra sau khi uống thuốc phải không ạ. Bạn có thể khuyên bác ngừng thuốc khoảng 2 ngày xem tình trạng đó có được cải thiện không. Sau đó dùng thử lại. Nếu tình trạng này diễn ra lần nữa thì bác nên đi kiểm tra sức khỏe để được thay đổi thuốc cho phù hợp. Điều trị suy giáp sau phẫu thuật là điều trị kéo dài và kiên trì cả đời.
Ở độ tuổi ngoài 50, là độ tuổi mạn kinh, các chức năng trong cơ thể suy giảm, nên có thể trở nên nhạy cảm hơn với nhiều loại thuốc. Bác có thể tham khảo sử dụng dòng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Sản phẩm này an toàn khi sử dụng lâu dài, chưa ghi nhận trường nào có dị ứng thuốc nên bác có thể yên tâm. Sản phầm giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp và cải thiện các triệu chứng của suy giáp rất tốt. Bạn có thể tham khảo cho bác sử dụng để nâng cao sức khỏe thể trạng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan