Sản Phụ Khoa

Cháu đang đến chu kỳ thường là cháu có kinh từ 3-4 ngày , hm nay là ngày thứ 4 cũng là ngày cháu gần hết kinh , nó có ra ít máu ở quần lót , hôm đó bạn trai cháu có nằm đè lên ng cháu và cháu vs bạn trai có cọ sát 2 bộ phận lại vs nhau qua 2 lớp quần và bạn trai có cho tay khô vào vùng kín của cháu khoảng 4-6 phút rồi cho ra . bạn trai cháu thì k ra nước còn cháu co ra nước . vậy cho cháu hỏi liệu cháu co thai k ạ

Nguyên thị nhi

(2016/06/30 20:51)

Chào bạn
Mang thai là khi tinh trùng bằng cách nào đó (do quan hệ tình dục không an toàn, do xuất tinh ngần cửa âm đạo...) có mặt trong âm đạo, nhờ cấu tạo có đuôi cùng với sự co thắt của các cơ đường sinh dục nữ hỗ trợ, khiến tinh trùng có thể tự chuyển động trong đường sinh dục nữ để đến gặp được trứng và thụ thai.
Khi bị kích thích vào những điểm nhạy cảm, bị gợi hứng tình dục và tiết ra chất nhờn ở âm đạo là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Vì vậy, đối với trường hợp của bạn, bạn cảm thấy ướt át vùng kín là chất nhờn tiết ra ở âm đạo bạn nhé, khi 2 bạn chưa có thực sự quan hệ thì bạn an tâm hoàn toàn không có thai nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan