Da Liễu

Chau chao bac si,con chau nam nay dc 2 tuoi, con chau co vet phong co nuoc roi loet ra to bang qua trung ga o vung gan nach, xong no xuong giua ngon tay,chau cho con di kham o benh vien da lieu ninh binh,ho phong doan con chau bi chóc, va ke thuoc cho con chau. Chau cho con chau uong va boi thuoc nhung con chau k khoi, no lai lan xuog bap chan,va o 1,2 cho tren nguoi,xung quanh cai cho loet bang qua trung ga nua ak,chau rat lo lang,rat mong bac si tu van giup chau,chau cam on

Pham Thi Mai

(2016/05/28 21:09)

Chào cháu,
Chốc lở là một bệnh da rất dễ lây chủ yếu ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh và trẻ em. Chốc lở loét thường xuất hiện như là màu đỏ trên mặt, đặc biệt là quanh mũi và miệng của trẻ. Mặc dù nó thường xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập cơ thể qua các vết cắt hoặc côn trùng cắn, nó cũng có thể phát triển trên da hoàn toàn khỏe mạnh.
Sau đây là những dấu hiệu và triệu chứng của chốc lở:
- Vết loét đỏ nhanh chóng vỡ, lông trong vài ngày và sau đó hình thành một lớp vỏ màu vàng nâu.
- Ngứa.
- Không đau, chất lỏng chứa đầy mụn nước.
- Nghiêm trọng hơn, có thể bị đau đớn, rỉ dịch hoặc vết loét đầy mủ chuyển thành loét sâu.
Tốc độ điều trị chốc lở có thể chữa bệnh của các vết loét, cải thiện sự xuất hiện của làn da và hạn chế sự lây lan của nhiễm trùng. Làm thế nào chốc lở điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả các loại chốc lở và mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng. Điều trị bao gồm:
Các biện pháp vệ sinh. Đôi khi bác sĩ có thể chọn để điều trị các trường hợp trẻ vị thành niên của chốc lở chỉ với các biện pháp vệ sinh. Giữ cho da sạch sẽ có thể giúp chữa lành bệnh nhiễm trùng nhẹ.
Kháng sinh. Bác sĩ có thể kê toa thuốc kháng sinh áp dụng cho các khu vực bị ảnh hưởng.
Uống thuốc kháng sinh. Thuốc kháng sinh qua đường uống (uống thuốc kháng sinh) có thể được quy định đối với chốc lở lan rộng, ecthyma và các trường hợp nghiêm trọng của contagiosa chốc lở. Các kháng sinh cụ thể phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng và dị ứng đã biết hoặc điều kiện y tế. Hãy chắc chắn để kết thúc toàn bộ khóa điều trị của thuốc ngay cả khi đã được chữa lành vết loét. Điều này giúp ngăn ngừa sự nhiễm trùng tái diễn và làm cho ít có khả năng kháng kháng sinh.
Cháu đã điều trị cho con theo đơn của bác sĩ nhưng chưa khỏi thì cháu nên đưa con đi khám lại, mang theo đơn thuốc cũ để được bác sĩ kiểm tra và kê đơn thuốc mới để điều trị.
Chúc con cháu sớm khỏi!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan