Da Liễu

xin chào bác sĩ khoảng hơn 1 tháng nay trên người e nổi những đốm ban mờ nhưng không nóng rát ngứa hay tróc da.mặt em nổi những đốm ban mờ 2 bên má cạnh mũi dưới mắt. khoảng 1 tuần nay thì tay chân cũng bắt đầu có dấu mờ mờ nhưng vẫn ko nóng rát ngứa tróc da gì. khi ra nắng thì tay e nổi lên những vệt đốm đỏ như ban sảy vào mát thì ko thấy. Em đi khám thì dc chuẩn đoán là viêm da dị ứng có cho thuốc uống.e có vào hòa hảo làm xét nghiệm thêm thì các chỉ số máu sinh hóa bình thường.xét nghiệm thêm về lupus thì có các chỉ số như sau ESR(VS) h-1 4,h-2 10(mm),CPK 123.3(24-180 U/L),LDH-L 147.7(106-211 U/L),hsCRP 0.710(<5mg/l),HIV Ag/Ab combo NEG S/CO=0.240(S/Co

nthanh trieu

(2016/05/19 18:04)

Chào em,
Theo những kết quả xét nghiệm mà em đưa ra thì các chỉ số của em đều nằm trong giới hạn bình thường em nhé! Em không mắc bệnh AIDs hay bệnh tự miễn nào.
Em đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là viêm da dị ứng. Với những triệu chứng em miêu tả thì chẩn đoán này là chính xác em nhé!
Em nên yên tâm điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, nếu ban da của em đỏ lên khi ra nắng thì em chú ý tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào da, nên đội mũ, mặc quần áo chống nắng, bôi kem chống nắng khi ra ngoài nhé!
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan