Cơ Xương Khớp

Thưa bác sĩ, do nhu cầu công việc nên em đứng gần như xuyên suốt. Dạo gần đây tự nhiên cảm thấy đau nửa mông bên phải, kiểu giống như bị chuột rút vậy. Cho em hỏi có phải là triệu chứng của bệnh nguy hiểm nào không ạ ? Và cách chữa là gì ạ ?

Nguyễn Thanh Trúc

(2016/05/17 07:10)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì do tính chất công việc bạn phải đứng nhiều. Tình trạng đứng lâu hay liên tục phải đứng không chỉ gây mệt mỏi mà còn có nguy cơ mắc các bệnh như thoái hoá khớp, giãn tĩnh mạch, viêm tĩnh mạch, tắc động mạch phổi... rất cao. Vì bạn không mô tả cụ thể về tính chất đau như chúng tôi khó có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác dành cho bạn. Lời khuyên dành cho bạn là nên đến bệnh viện để kiểm tra, thông qua x-quang hay MRI các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn.
Nếu như tình trạng của bạn là do thoái hóa khớp gây ra, bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, chống viêm, nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong, ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp diễn ra, an toàn không tác dụng phụ.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan