Da Liễu

Hiện tại cháu 23 tuổi, nữ. Một thời gian cháu bị rụng tóc nhiều, do cháu thức khuya nhiều, ăn uống cũng ko điều độ, và cũng một phần do stress, và tóc cháu rụng nhiều nhất là lần cháu đi nhuộm tóc, tóc vốn mỏng và yếu lại càng rụng nhiều hơn, phần da đầu chỗ xoáy tóc, trước trán và chỗ đỉnh đầu nhìn rõ cả da đầu. Cháu có nghe ng ta mách dùng dầu gội thái dương 7 dùng 3,4 lọ thấy tóc cũng giảm rụng nhưng nhưng chỗ mọc thưa cũng ko có dấu hiệu mọc thêm trở lại, bây giờ thì tóc cháu lại rụng nhiều. Cháu rất lo mong bác sĩ tư vấn giúp?

nguyễn linh

(2016/05/12 08:23)

Chào cháu,
Để điều trị rụng tóc, cháu cần điều trị từ nguyên nhân: hạn chế thức khuya, ăn uống điều độ (đặc biệt ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, uống nhiều nước), hạn chế căng thẳng, stress, Cháu nên dùng lược thưa để chải đầu, hạn chế sử dụng hóa chất (thuốc nhuộm, uốn, duỗi,...).
Nếu đã điều chỉnh các biện pháp trên mà không thấy tóc mọc lại, cháu nên đi khám để kiểm tra xem vùng da đầu đó có tổn thương gì không, các gốc tóc có vấn đề gì không, từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan