Nội Tiết

Chào bác sĩ ạ . Cháu tên mai ơ Lào Cai cháu bi basedow đươc 3 năm rồi ,cháu dj khám ơ bênh viên nội tiêt Lào Cai va uôg thuôc đươc 2 năm nhưg vad ko thây khỏi nên cháu khôg uông nưa. Xin bác si tư vấn gjup gjơ cháu phai làm như thế nào ạ

Hà Quỳnh Mai

(2016/04/26 04:52)

Chào bạn,
Basedow là bệnh lý cường giáp có lồi mắt hay còn gọi là cường giáp tự miễn. Nguyên nhân gây bệnh là rối loạn miễn dịch của cơ thể, ban đầu kháng thể tự sinh tấn công tế bào tuyến giáp, gây tình trạng giải phóng ồ át hormon tuyến tuyến, biểu hiện là tình trạng cường giáp. Các biểu hiện có thể gặp phải ở bệnh nhân cường giáp bao gồm: mệt mỏi, nhanh mất sức, hồi hộp, đánh trống ngực, da dẻ nóng ẩm, chịu nóng kém, kinh nguyệt không đều, run tay, tóc khô và dễ rụng, lồi mắt... Để điều trị basedow người bệnh phải kiên trì, tuân thủ theo lộ trình. Basedow nếu không được điều trị có thể gây nhiều biến chứng nhất là trên tim mạch và chuyển hóa. Do đó, nếu bạn điều trị nội khoa mà chưa thấy hiệu quả cũng không nên tự ý bỏ thuốc. Hiện tại, bạn nên tái khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình. Đặc biệt nếu bạn còn trẻ và vẫn còn mong muốn có thai thì cần kiểm soát bệnh sớm, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thiên nhiên Ích Giáp Vương, sản phẩm được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, giúp điều hòa miễn dịch, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp, từ đó giúp tuyến giáp hoạt động ổn định, khắc phục các rối laonj tự miễn gây bệnh, đồng thời giúp cải thiện các triệu chứng bướu giáp có thể gặp phải. Sản phẩm thảo dược nên được dùng liên tục mỗi đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan