Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ cách đây 6 tháng e có quan hệ ngoài luồng. sau 2 ngày dương vật e nổi lên dải mụn thịt li ti ở vành quy đầu, vài ba tuần nó lặn đi và ngày sau lại nổi lên lại. mụn đó ko rát ko ngứa ko mủ cũng ko gây đau. Quy đầu thì thấy nổi chấm đỏ ti ti, sần sùi hơn trước. Vợ e thì âm đạo ngứa và cũng nổi mụn thịt liti màu như màu da ở môi bé, ngoài môi lớn thì nổi mụn trắng li ti lặn trong da, phải căng ra mới thấy. VC e có sex miệng nên lưỡi 2 đứa cũng nổi mụn, tưa thịt nhiều ở trên lưỡi, cảm giác nóng rát trong cổ họng Tụi e đã đi khám nhiều nơi. nhưng uống thuốc mãi ko khỏi. chỉ đỡ ngứa chứ các triệu trứng trên ko giảm. 4 tháng trước tụi e tưởng bệnh ko nghiêm trọng nên đã thả thai, kết quả là thai bị lưu, ko có tim phát triển. giờ vc e rất hoang mang vì muốn có con nhưng sợ lại hư thai lại hoặc sinh con ra bị dị tật. mong các bác sĩ cho e biết vc e đang mắc bệnh gì và pải chữa như thế nào, có ảnh hưởng tới thai nhi gì ko. Em cảm ơn bsi [IMG]http://i.imgur.com/h94cMWm.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/HVLOiju.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/JoSS80C.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/6ydxL4J.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/tsREWDp.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/0uOSn98.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/HOdtJ24.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/uM8W8lE.jpg[/IMG] [IMG]http://i.imgur.com/gXFsBzc.jpg[/IMG]

nguyễn văn tấn

(2016/04/23 20:14)

Chào em!
Theo em chia sẻ thì em quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ kèm theo ngứa khó chịu nếu như em thấy những mụn nhỏ đó có dạng nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau, mụn tiếp tục mọc thêm xung quanh những mụn xuất hiện lúc trước thành từng đám thì đây là triệu trứng của bệnh sùi mào gà.
Vợ chồng em cần đi khám tại bệnh viện Da liễu để biết được chính xác nguyên nhân, bác sĩ trực tiếp thăm khám sẽ chẩn đoán bệnh, làm các xét nghiệm cần thiết và điều trị sớm.
Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan